Chương 1: Xuyên qua
"Vị nữ sĩ này, ta là Lan Diệu tinh tuần tra cục số 127 tuần tra người máy, xin hỏi ngài cần trợ giúp gì không?"
Trì Cẩm là bị một trận thanh âm huyên náo đánh thức.
Lúc đó nàng chính co quắp tại góc tường hạ trong bóng tối, cách nàng không đủ xa ba mét chính là một cái màu xanh thùng rác, cạnh thùng rác chồng đặt một cái tả tơi màu đen máy móc.
Ánh mắt của Trì Cẩm dần dần tập trung, ánh mắt nghi hoặc từ cạnh thùng rác bên cạnh dời đi, cuối cùng chuyển qua phát ra thanh âm cái kia "Vật thể" trên thân.
Kia là một cái màu trắng người máy, nó ăn mặc đồng phục màu xanh da trời, trước ngực viết "127" ba số lượng chữ. Có lẽ là thấy Trì Cẩm tỉnh rồi, nó tại trước nàng phương ngồi xuống, lúc nói chuyện ngón tay linh hoạt còn ở trước mặt nàng quơ quơ.
"Hắc nữ sĩ, ngài có thể nghe ta sao?"
Giống như là phim khoa học viễn tưởng bên trong thường xuyên xuất hiện loại người hình người máy giống nhau, tứ chi của nó mười phần linh hoạt, nhưng đầu vẫn như cũ rõ ràng người máy bộ dáng, giống là vì cùng nhân loại bình thường tách ra.
Nó nói lời là một loại kỳ quái ngôn ngữ, không giống với Trì Cẩm chỗ nghe qua tùy ý một quốc gia ngôn ngữ, nàng không cách nào căn cứ nó phát ra âm thanh kỳ quái suy đoán ra ý đồ của nó.
Ngẩng đầu nhìn trời, là cao vút trong mây rừng sắt thép, phi toa ở giữa không trung ngang qua, màu xanh kiêu ngạo xẹt qua màu xám tro chân trời.
Là một cái thế giới hoàn toàn xa lạ.
Khủng hoảng ở Trì Cẩm trong lòng lan tràn.
Nàng vốn là Hoa quốc cái nào đó 985 trường trung học nghiên cứu sinh, tại xử lý thực nghiệm còn thừa bột magiê thời điểm, bởi vì vì sư đệ thao tác sai lầm khiến cho quá lượng bột magiê cùng thủy tiếp xúc phát sinh phản ứng, dẫn đến bàn điều khiển nổ tung. Lần thứ nhất nổ tung cũng bất quá là một trận hơi lớn một chút phòng thí nghiệm sai lầm, chuyện này đối với các nàng đến nói, cũng không phải cái đại sự gì.
Vấn đề ngay tại ở, trận này nổ tung dẫn đến hỏa hoạn, một nháy mắt khói đặc cuồn cuộn, mà cùng nóc lầu đồng học nhóm cứu người sốt ruột, thế mà ngay lập tức cầm thủy dập lửa.
Thế là đưa đến lần thứ hai, nghiêm trọng hơn nổ tung.
Trì Cẩm ở mất đi ý thức trước, trong lòng có một vạn đầu thảo nê mã gào thét mà qua.
Tỉnh lại liền phát hiện bản thân xuất hiện ở nơi này.
Trì Cẩm trên thân còn mặc thực nghiệm dùng áo blouse trắng, bất quá lúc này đã dính đầy tro bụi, nhất là vạt áo kia phiến, càng là từ bạch biến thành màu xám. Nàng còn không có hiểu rõ vị trí hoàn cảnh, đã nhìn thấy trước mặt cái người máy này con mắt màu đen bên trong bắt đầu phát ra hồng quang.
"Vị nữ sĩ này, nếu như ngài cảm thấy thân thể không thoải mái không cách nào nói chuyện, ta đem tự động báo cảnh, cũng thông tri gần đây bệnh viện."
Thấy người máy lại bắt đầu nói lời kỳ quái, bản năng để Trì Cẩm phất phất tay, nàng giữ vững tinh thần đối với nó lộ ra một cái mỉm cười thân thiện, sau đó há hốc mồm, lại không có phát ra âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...