Chương 121 → 135

521 30 9
                                    

Chương 121: Chỉ cần phách không chết liền vào chỗ chết bổ

Hỏa Phượng Hoàng nóng bỏng nhất nghiên cứu viên trẻ tuổi bị sét đánh!

Theo tại chỗ người chứng kiến xưng, nhiều nói quỷ dị lôi đình từ trên trời giáng xuống, thẳng tắp bổ ở một bên xem trò vui Trì nghiên cứu viên trên thân, trễ nghiên cứu viên bị đánh từ trên lầu ngã xuống dưới, cũng may bên người nàng đi theo hai khung cơ giáp, đem nàng tiếp được.

Không thì lấy trễ nghiên cứu viên thể chất, từ cao như vậy lâu rơi xuống, không chết cũng tàn phế.

Bất quá nghe bộ cứu thương người nói, trễ nghiên cứu viên thân thể cũng không đáng ngại, chỉ là bị chút bị thương ngoài da, chính là nhìn lên đến tương đối thảm, thật ra tố chất thân thể vô cùng bổng.

"Ta nhớ được trễ nghiên cứu viên không phải người bình thường sao, vì cái gì bị sét đánh nhiều lần như vậy đều vô sự?" Thời gian ăn cơm, quân đội trong phòng ăn có người nhiệt liệt đàm luận tới đến, "Liền cao cấp thể năng dị năng giả cũng không thể chịu nhiều như vậy hạ cũng chỉ là cái bị thương ngoài da a?"

"Đây chính là lôi a, không phải lôi hệ dị năng, mà là trên trời rơi lôi. Bất quá hôm nay không là trời sáng sao, trên trời ngay cả một mây đen cũng không có, lôi là thế nào vỗ xuống?"

"Ta hoài nghi trễ nghiên cứu viên khả năng thương rất nghiêm trọng, bộ cứu thương bởi vì trấn an chúng ta, cố ý nói nàng thương rất nhẹ. Các ngươi ngẫm lại, một người bình thường làm sao có thể không có việc gì, đây không phải là đang trấn an chúng ta sao!"

...

Trì Cẩm đối trong phòng ăn đàm luận hoàn toàn không biết gì, nàng nằm ở trên giường bệnh, hai mắt vô thần nhìn lên trần nhà.

"Không phải nói, lần thứ nhất dẫn lôi xác suất thành công rất thấp, ngay cả căn cốt chất lượng tốt Lôi linh căn đệ tử, cũng không thể trong khoảng thời gian ngắn dẫn tới thiên lôi?" Nếu không phải quyển sách kia bị nàng dùng, bản sao ở trong phòng nghiên cứu, Trì Cẩm thật muốn đem thư lật ra tờ thứ nhất, bày tại hệ thống trước mặt để nó xem thật kỹ một chút, "Ta Dẫn Lôi quyết cũng không đọc xong đâu, nó liền bổ vào trên đầu ta, một điểm đạo lý đều không nói!"

"Ngươi cùng ông trời có đạo lý gì giảng, ngươi có thể dẫn lôi đã nói lên ngươi thiên phú hảo, thiên phú hảo còn không phải chuyện tốt?" Hệ thống có chút không biết, "Ngươi có thể dẫn lôi, liền có liên tục không ngừng lôi cung cấp ngươi tôi thể. Có lôi tôi thể, thể năng của ngươi mới có thể lên cao. Ta cảm giác ngươi cách A không xa, không chừng nhiều bổ mấy lần liền thăng cấp."

Viên thứ nhất cao cấp tôi thể đan để nàng thành cấp B, viên thứ hai ở ổn định nàng bây giờ đẳng cấp lúc, để nàng thể năng đạt tới B+, cách cấp A chỉ có cách xa một bước.

Bây giờ lại có luyện thể thuật nơi tay, nghĩ lên A còn không phải có tay là được.

Thể có thể đi lên, tinh thần lực liền không lại bị thể năng có hạn chế, nếu như lại có thể ký ra tới tu luyện tinh thần lực thư, coi như siêu qua Vân Mộc cũng không phải cái gì đề khó.

[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ