Chương 31: Vượt lên trước thể nghiệm bản
Nếu như hệ thống có thực thể này sẽ nhất định sẽ lộ ra một bộ khiếp sợ biểu tình.
"Kí chủ ngươi đừng quên, ngươi bây giờ thế nhưng là tinh tế công dân, tinh tế thủ lĩnh là toàn bộ Khải Minh tinh hệ người cầm quyền, quyền lợi của hắn chí cao vô thượng, ngươi nghĩ đối với hắn động võ chính là dĩ hạ phạm thượng, đại nghịch bất đạo."
Trì Cẩm "Phi" một tiếng.
"Ta sinh ở cờ đỏ hạ, sinh trưởng ở gió xuân bên trong, làm chủ nghĩa xã hội người nối nghiệp, từ chối lạc hậu cứng nhắc đế quốc chế!" Trước một câu Trì Cẩm nói gọi là một cái dõng dạc, phía sau thanh âm càng ngày càng nhỏ, "Đương nhiên, người không phạm ta ta không phạm người, thủ lĩnh nếu là thức thời một chút mọi người bình an vô sự, hắn khi hắn đế vương, ta khi ta tiểu bách tính, ở tinh tế gặp phải nguy nan thời điểm, ta còn có thể đứng ra vì đế quốc làm cống hiến. Nhưng nếu là hắn không thức thời, vậy nhưng cũng đừng trách ta, ta Trì Cẩm sau khi lớn lên cái thứ nhất lật đổ đế quốc chế."
Hệ thống có chút gọt giũa qua tương lai, hỏi nàng: "Kí chủ... Ngươi gần nhất có phải là trộm nhìn lén cái gì thứ không nên thấy?"
Trì Cẩm trả lời gọi là một cái lẽ thẳng khí hùng.
"Đó cũng không phải, hôm qua không phải cùng nguyên soái đăng ký kết hôn rồi, ban đêm ta tra xét tư liệu của nàng về sau, nghĩ hơi nhiều, luôn dễ dàng đem nàng thay vào cổ trang kịch bên trong. Ta cảm thấy Vân Mộc đặt ở cổ đại chính là một khai quốc đại tướng quân, sau lại bởi vì công cao chấn chủ, bị tiểu nhân âm thầm chơi ngáng chân, Hoàng đế tính nghi ghen tị, tìm không có chứng cớ tội danh đem nàng xét nhà lưu vong, nửa đường bị kẻ thù ám sát, cuối cùng hài cốt không còn."
Nàng xuyên đến tinh tế, trên thân không có tiền cũng không có lương, bởi vì Vân Mộc chiếu cố mới có thể tìm được một phần bao ăn ở công tác. Sau lại không chỉ có bị Hỏa Phượng Hoàng coi trọng, hoàn thành nguyên soái phu nhân, triệt để cùng với nàng buộc vào nhau.
Đến ở hiện tại... Chỉ nhìn tài khoản thượng một chuỗi con số 0, tăng thêm bây giờ luật hôn nhân điều lệ, nàng coi như cùng Vân Mộc ly dị, về sau cũng không lo ăn uống.
Đứng đội a, nàng khẳng định tuyển Vân Mộc.
Hệ thống: Giới này kí chủ là ta mang qua khó khăn nhất mang một giới.
Trì Cẩm bất kể hệ thống nghĩ như thế nào chứ, nàng kích động mở quang não ra, tra tìm bản thân chuyển phát nhanh số hiệu, phát hiện dự tính đưa tới thời gian là ngày mai.
Tinh tế chuyển phát nhanh tốc độ quả nhiên không tầm thường, khoảng cách xa như vậy hai ngày liền có thể đến.
Nàng tổ bốn ngày mô hình cơ, có thể tính phải đến!
Ngày thứ hai, Trì Cẩm lên so dĩ vãng đều sớm.
Ở nước Hoa thời điểm, mỗi ngày mở mắt chuyện thứ nhất là sờ điện thoại, hiện tại a, chuyện thứ nhất nhìn hết não.
Một cái thu nhập tin tức dẫn đầu tiến vào mắt của nàng.
"Ngài tài khoản ở ngày mùng 5 tháng 9 buổi sáng 5 giờ 49 phút thu nhập tinh tệ 200 triệu nguyên, nguồn thu nhập vì thanh chước con nhện đen hào tiền thưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...