Chương 106 → 120

701 28 11
                                    

Chương 106: Cạnh tranh vô nghĩa đệ nhất nhân

Trì Cẩm liếc một cái máy móc, lắc đầu.

Nàng lại không phải thần tiên, làm sao có thể liếc mắt nhìn liền biết dùng.

Phức tạp như vậy máy móc, muốn học thế nào cũng phải mấy tháng.

Thời gian của nàng đã không đủ, căn bản không thời gian lại học một môn tay nghề.

Tả Dữu trầm tư một chút nói: "Nếu như ngươi muốn cái huy chương, có thể vẽ ra, ta giúp ngươi làm. Hoặc là trực tiếp làm thành chống nước dán giấy, dán tại trên cơ giáp."

Trì Cẩm suy nghĩ một chút bản thân cho cơ giáp dán đầy trận pháp tình cảnh, luôn cảm thấy Mạc Lan sẽ chạy đến trong nhà nàng đánh nàng.

Cấp S dị năng giả một quyền có thể đánh chết một đầu ngưu!

"Vậy ta trở về nghiên cứu một chút, " Trì Cẩm đối Tả Dữu khoát khoát tay, "Huấn luyện viên tái kiến."

Tả Dữu chỉ coi nàng ý nghĩ nông nổi nhất thời, căn bản không nghĩ tới nàng thật tính toán như vậy.

Trên đường trở về, Trì Cẩm ở trong lòng cùng hệ thống giao lưu.

"Nếu như chỉ muốn làm lâm thời dùng, có thể tô pô giấy hoặc là trực tiếp dùng nhờ Loka man bút ở trên cơ giáp họa, bất quá cái trước khả năng không vào được tranh tài, cái sau trận văn mất đi hiệu lực sau lưu tại trên cơ giáp khó coi. Một khi nhờ Loka man bút dùng nhiều, cơ giáp khẳng định không dư thừa địa phương vẽ tiếp, cũng là một vấn đề."

Đừng nhìn Hồng Viêm giày vò một đêm mới đem những cái kia hợp kim trên nền trận pháp phá, đó là bởi vì nó dùng vũ khí uy lực không lớn. Nếu là làm thật, một phát diệt tinh buộc xuống tới, mấy trăm phòng ngự trận chung vào một chỗ có thể hay không cản đến hạ đều là ẩn số.

Trên chiến trường đao kiếm không có mắt, không chỉ cần phải ngăn cản trùng thú công kích, có đôi khi còn muốn phòng ngự đạn lạc. Dù sao đạn không có mắt, không sẽ bởi vì ngươi là người một nhà liền quấn qua ngươi.

Nghĩ nghiên cứu ra có thể ra chiến trường cơ giáp phòng ngự trận, không chỉ có vững chắc hơn, bền bỉ, còn phải giống cơ quan nhân giống nhau có thể tu bổ.

Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là chỉ có căn cứ rèn đúc sách nội dung tiến hành rèn đúc.

Ở trong quá trình chế biến, liền đem phòng ngự trận tan đến cơ giáp trong cơ thể, gia tăng cơ giáp lực phòng ngự.

Nhưng nàng một không có thể năng hai không có lò lửa, cũng làm không được.

Bất quá khoảng cách tranh tài còn có hơn mười tháng, nàng chỉ cần đang tranh tài trước đem huy chương làm ra được là được. Đến lúc đó đem trận văn giấu ở huy chương bên trong, đem huy chương khảm nạm ở trên cơ giáp, cũng có thể chống đến tranh tài kết thúc.

Sau khi trở lại túc xá, Trì Cẩm lại bắt đầu học tập. Nàng cho bản thân định ra bảy ngày qua năm môn nhiệm vụ chỉ tiêu, dựa vào tự thân cố gắng cùng hack, không ngừng khiêu chiến thiết kế hệ lão sư dần dần yếu ớt hệ thần kinh.

[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ