Chương 136 → 150

609 30 8
                                    

Chương 136: Còn có hay không

Vân Mộc luôn có thể ở tiểu thê tử trong miệng nghe thấy không giống từ ngữ.

Tuy nói từng chữ nàng đều biết, nhưng tổ hợp lại với nhau kỳ quái từ tổ, không để cho nàng có thể minh bạch đối phương nghĩ biểu đạt ý tứ.

Khải Minh tinh lớn như vậy, tinh cầu cùng tinh cầu ở giữa thói quen sinh hoạt cùng câu nói cách dùng cũng có chỗ khác biệt.

Lan Diệu tinh là nằm ở thứ năm tinh hệ bình dân tinh, mặc dù người ở phía trên khẩu số lượng không ít, nhưng 90% đều là người bình thường.

Cái tinh cầu này, Vân Mộc chỉ đi qua một lần, đợi không sai biệt lắm hai giờ liền đi.

Nếu như nói trước đó, nàng còn tin tưởng vững chắc tiểu thê tử của mình là sinh ra ở Lan Diệu tinh người bình thường, nhưng bây giờ nàng không xác định.

Cùng quang não tư liệu hoàn toàn bất đồng năng lực đẳng cấp, kỳ kỳ quái quái tổ từ, siêu việt thời đại kỳ tư diệu tưởng, thất truyền nhiều năm cổ trù nghệ, có thể bình phục nàng tinh thần lực xao động đồ án kỳ quái cùng tiện tay đưa ra cường đại diệt tinh hạm...

Chỉ một mình lấy ra đều hiển đặc thù, chớ nói chi là những này ở trên người nàng đồng thời xuất hiện.

Lai lịch của đối phương là một mê, nhưng ở trong mắt Vân Mộc, Trì Cẩm duy nhất không đổi, là nàng thê.

"Ngoài vòng pháp luật cuồng đồ là cái gì, " Vân Mộc tò mò cực mạnh, nàng hướng Trì Cẩm trước mặt đi rồi một bước nhỏ, kéo gần khoảng cách giữa hai người, "Vì cái gì gọi ta vân ba."

"Ngoài vòng pháp luật cuồng đồ nói là ngươi tinh thông pháp luật, đối mỗi một điều luật pháp đều thuộc như lòng bàn tay. Ngươi biết luật pháp lỗ thủng, để bản thân lâu dài du tẩu cùng màu xám khu vực, lại còn không bởi vì xúc phạm pháp luật, bị cảnh sát chộp tới, " Trì Cẩm có đôi khi sẽ thấy La lão sư video, đối trương ba cũng coi như hết sức quen thuộc, "Về phần tại sao gọi ngươi vân ba, đó là bởi vì cái trước ngoài vòng pháp luật cuồng đồ gọi trương ba, hắn hôm nay đánh gấu trúc ngày mai ăn khỉ lông vàng, hỏi chính là khẩn cấp tránh nguy hiểm."

Lại là nàng nghe không hiểu từ ngữ.

Vân Mộc cũng không nghĩ ở trên đây nhiều dây dưa, nhận xuống tiểu thê tử cho nàng lên tên thân mật.

"Ta nhận lời, ngươi đương thật không muốn?" Vân Mộc cảm thấy tự cầm quá nhiều, luôn nghĩ cho đối phương chút đền bù, đến cân bằng giữa hai người dần dần không ngang nhau quan hệ, "Hoặc là, ngươi có hay không muốn đồ vật?"

Đồ mong muốn?

Trì Cẩm trong mắt có ánh sáng lóe lên.

Nàng thật đúng là yêu cầu mỗ đồ vật.

Thấy tiểu thê tử ý động bộ dáng, Vân Mộc ở trong lòng buông một hơi thở. Còn hảo nàng còn có đồ mong muốn, không thì bản thân thật không biết nên làm cái gì mới hảo.

"Ngươi muốn cái gì?" Vân Mộc cúi người, màu hổ phách con ngươi sâu như u đầm, nàng trong trẻo lạnh lùng thanh âm như là trong núi thanh khe, mang theo có chút kỳ ảo, "Ngươi muốn cái gì, chỉ cần ta có thể đưa cho ngươi, đều cho ngươi."

[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ