Chương 196: Mê cung
Người tra tấn sắc mặt đột biến, hắn mãnh giơ tay đè xuống giấu ở cái bàn phía dưới nút bấm, hắn chỗ ở cái ghế xoay chuyển, lộ ra địa động.
Mà cả người hắn nháy mắt rơi vào trong động, vừa mở ra cái ghế liền muốn đóng trở về.
Bị một song có lực tay đè chặt.
Trì Cẩm đưa đầu hướng phía dưới nhìn lại, phát hiện là một cái thang trượt, thang trượt thông hướng không biết tên địa phương.
"Đừng chạy a, ta nhưng xuống tới tìm ngươi nga ~ "
"Ta ~ đến ~ tìm ~ ngươi ~ ~ a ~ "
Bị kéo dài thanh âm bị u tĩnh thang trượt vô hạn phóng đại, tăng thêm đằng sau tiếng kia trầm cười, truyền đến trong tai liền có vẻ phá lệ âm trầm.
Người tra tấn ôm ngực, dùng hết não cho đồng bạn phát tin tức.
Thang trượt không phải thẳng đứng tung tích, mà là mang theo hơi chậm độ dốc, sườn dốc kéo dài thang trượt chiều dài, để hắn tung tích thời gian bị kéo dài.
Nhưng chưa bao giờ có một ngày, như hôm nay thế này dài...
Người tra tấn ngẩng đầu, thấy phía trên xuất hiện một song đỏ sậm con ngươi.
Nguyên lai ở trong lúc bất tri bất giác, thân thể của hắn bị người dùng tinh thần lực giữ chặt, để hắn không cách nào nhanh chóng trượt. Hắn dùng so thường ngày nhiều thời gian hơn, cũng chưa tới đáy.
"Để ta xem một chút, thang trượt cuối cùng, có cái gì."
Như quỷ mị lời nói vang lên lần nữa, người tra tấn biến sắc, đột nhiên phát hiện mình làm một chuyện ngu xuẩn.
Hắn giống như, đem ẩn núp chạy trốn thông đạo bại lộ ra.
Thế nhưng là chạy trốn thông đạo, không liền vì chạy trốn dùng?
Ở không gian u ám bên trong, thính giác cùng khứu giác phá lệ linh mẫn.
Bên tai là lăng liệt tiếng gió, gào thét lên từ bên tai phá qua. Chóp mũi còn quấn như có như không mùi thơm, cùng từng tia mùi máu tươi.
To lớn khủng hoảng vờn quanh ở trong lòng.
Người tra tấn cũng không biết mình đang sợ cái gì, mặc dù thân thể vẫn còn tiếp tục trượt, nhưng tim của hắn đập không ngừng.
Rốt cục, rốt cuộc.
Dưới đáy là một cái trống rỗng kim loại phòng, chung quanh phòng nhìn như là tứ phía tường, nhưng trên tường ẩn núp môn. Bọn họ có quyền hạn, có thể mặc qua kia phiến thật môn, đến phía sau.
Thật môn đằng sau vẫn như cũ như thế, chỉ có một con đường là chính xác.
Bọn họ dùng loại phương thức này ngắn ngủi chặn đường người xâm nhập, hảo vì bọn họ tranh thủ chạy trốn thời gian.
Dung nhập nhờ Loka man hợp kim vách tường kim loại mười phần kiên cố, coi như làm dùng vũ khí cũng cần thời gian mới có thể đánh vỡ.
Nên biết chạy trốn, chênh lệch khả năng chính là kia ba giây đồng hồ thôi.
Chỉ là người tra tấn từ trên trần nhà rơi vào phòng bên trong lúc, sau lưng cũng rơi xuống hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...