Chương 181: Có tiền mà không mua được
Vũ trụ cấp diệt tinh hạm là U Lam tinh hệ cao cấp nhất vũ trang diệt tinh hạm, ở tiếp tế đầy đủ dưới tình huống, một chiếc diệt tinh hạm vũ trang đủ để phá hủy một cái cỡ nhỏ cấp thấp tinh hệ.
Cường đại như vậy tinh hạm bản thiết kế, coi như ở cao cấp tinh cũng là khó gặp tài nguyên trân quý, kết quả hệ thống liền dễ dàng như vậy cho?
Chủ hệ thống chỗ ở rốt cuộc là thế giới như thế nào, mới có thể dễ dàng như vậy đem vũ trụ cấp diệt tinh hạm bản thiết kế tùy ý xuất ra.
Thật giống như, nó cho không phải siêu cấp tinh hạm bản thiết kế, mà là một cái đã đào thải quá hạn đồ chơi.
To gan ý nghĩ trong đầu không ngừng cuồn cuộn, càng nghĩ càng cảm thấy đây chính là chân tướng.
Trì Cẩm rơi vào trầm mặc.
Siêu cấp tinh hạm nó có, tu tiên bí tịch cùng công pháp nó cũng có, chủ hệ thống vượt ngang N cái thế giới, là hoàn toàn xứng đáng đại Boss.
Mà một bên khác, Hoắc lão cũng bị câu nói này kinh động.
Vũ trụ cấp diệt tinh hạm bản thiết kế ở nơi này không rõ lai lịch tiểu công chúa trong miệng, giống như là xe bay bản thiết kế giống nhau bình thường.
Nàng đắng khổ cầu nhiều năm, chỉ muốn mua được một chiếc diệt tinh hạm, bây giờ bản thiết kế liền bày ở bản thân trước mặt, gần đến khẽ vươn tay liền có thể đụng tới.
Hoắc lão không có chất vấn chuyện này tính chân thực, nàng nhìn xem Trì Cẩm phong khinh vân đạm bộ dáng, giống như đang nói đêm nay ăn thứ gì vậy nhẹ nhõm.
Cưỡng chế đáy lòng cuồn cuộn kích động, Hoắc lão miễn cưỡng trấn định lại, nói với Trì Cẩm: "Vũ trụ cấp bản thiết kế có tiền mà không mua được, U Lam tinh thương mại trong lịch sử cho tới bây giờ không có xuất hiện qua loại giao dịch này, cho nên trương này bản thiết kế giá cả không có tham khảo."
"Thế nào liền không có tham khảo, " Trì Cẩm hơi ngoẹo đầu, tóc mái rơi xuống, che lại nàng tiểu nửa gương mặt, nàng béo mập môi anh đào khép mở, thanh âm mang theo có chút nhẹ nhàng, "Lấp lánh cấp bản thiết kế liền có thể đổi một chiếc cả hạm, vũ trụ cấp bản thiết kế thay cái mấy chiếc cả hạm không là vấn đề a?"
Cuối cùng Trì Cẩm nhấn mạnh một câu: "Là cả chiếc vũ trụ cấp nha."
Hoắc lão mới vừa rồi còn mênh mông tâm lại trở nên yên lặng.
Nàng nếu có thể mua được vũ trụ cấp, còn vì không thể trở thành nhất lưu thế gia phát sầu?
"Vân tiểu thư, ngài cho ra giá cả mười phần hợp lý, nhưng là rất xin lỗi, ta trả không nổi, " Hoắc lão nói ra kính ngữ, đem đối phương địa vị mang lên trên mình, "Có thể ra được cái giá này chỉ có Vương gia, nhưng Vương gia trong tay có bản thiết kế, hẳn sẽ không lại mua một tấm."
Trì Cẩm tránh được cái đề tài này, mà là hỏi lại nói: "Trở thành gia tộc nhị lưu tiêu chuẩn gì."
"Có siêu qua trăm tỉ thực thể sản nghiệp cùng siêu hơn mười tỉ vốn lưu động, lại thêm mười chiếc trở lên lấp lánh cấp diệt tinh hạm hoặc ngang cấp vận hàng hạm, " Hoắc nhìn lâu Trì Cẩm nói tiếp, "Có thể đạt tới điều kiện này, liền có thể trở thành gia tộc nhị lưu, nhưng cuối cùng gia tộc nhị lưu cùng mạnh nhất gia tộc nhị lưu vẫn là có khác biệt. Tề gia mạnh nhất thời điểm là ở hai trăm năm trước, ngay lúc đó lão tộc trưởng là cấp SSSS cường giả, toàn cả gia tộc có được tiến một trăm chiếc lấp lánh cấp diệt tinh hạm, trừ bỏ không có vũ trụ cấp bên ngoài, các phương diện đều ép tới gần nhất lưu gia tộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...