Chương 61: Toàn trí năng chiến cơ giáp
Bão kiểm trùng xuất hiện đánh binh lính cơ giáp một cái ứng phó không kịp.
Nó đặc biệt phương thức công kích càng làm cho bộ đội tiền tuyến tổn thất nặng nề.
Đối mặt bão kiểm trùng mang đến uy hiếp, viện nghiên cứu tổ tiểu tổ, chuyên môn nghiên cứu phát minh tính nhắm vào vũ khí.
Vì để cho vũ khí càng có hiệu quả, Vân Mộc còn để người đưa cho một con nửa chết nửa sống bão kiểm trùng, cùng ba bộ xác sâu. Ở khoa học kỹ thuật hiện đại phụ trợ, viện nghiên cứu xài hơn mười ngày, 1 so 1 phỏng chế ra vật thay thế.
Vật thay thế hoàn toàn do máy móc chế thành, ngoại hình, trọng lượng, lực phòng ngự đều cùng con kia sống trùng giống nhau.
Trì Cẩm đi đúng dịp, gia nhập thời điểm, vật thay thế đúng lúc bị người đưa vào cách vách nghiên cứu tiểu tổ.
Bởi vì thời gian đang gấp, Trùng Cơ Giới vẻ ngoài cùng bão kiểm trùng có nhỏ xíu khác biệt, giống như là Hoa quốc đã từng vang bóng một thời máy móc cẩu. Bất quá phản ứng của nó lực cùng tính công kích đều thừa kế thật trùng cường độ, hoàn toàn có thể làm thí nghiệm dùng.
Trì Cẩm đến thời điểm đã nhìn thấy bọn họ ngay tại làm thí nghiệm.
Lấy Bạch lão cầm đầu nghiên cứu viên tụ đang thí nghiệm đài bên cạnh, xung quanh một vòng đặt vô số camera, chỉ vì từ các cái góc độ ghi chép xuống quá trình thí nghiệm.
Trên bàn thí nghiệm là một khung chỉ có bộ ngực cùng với trở lên cơ giáp bộ kiện, một bên khác thì là Trùng Cơ Giới. Theo chốt mở khởi động, Trùng Cơ Giới trong nháy mắt nhảy đến cơ giáp trên bờ vai, chân trước bắn ra, cắm vào cơ giáp phần mắt.
Nó chân trước dùng sức, tự nhiên miễn cưỡng đem cơ giáp đầu xé mở, chỉ để lại cổ trở xuống bộ vị.
Video nhìn thấy vĩnh viễn không có mắt thường nhìn thấy tới rung động.
Bình thường binh lính cơ giáp sử dụng cơ giáp đã đạt đến sản xuất hàng loạt trình độ, tựa như vũ khí giống nhau, dùng dây chuyền sản xuất sinh sản. Chỉ bất quá giá cả đắt tiền, mỗi giá giá vốn đều ở mấy trăm vạn, tăng thêm phối trí vũ khí càng là đạt tới gần ngàn vạn.
Cứ như vậy cái có thể nói lấy tiền đập đi ra ngoài đại sát khí, ở bão kiểm trùng vuốt bên trong sống bất quá nửa phút đồng hồ.
Lực phá hoại kinh người.
"Bão kiểm trùng động tác mau lẹ, lực phá hoại mạnh, một khi bị nó ôm lấy, yêu cầu ở trong vòng mười giây đánh giết hoặc là đánh rơi nó, " Bạch lão đem mới vừa video truyền phát ra, hãm lại tốc độ, "May mắn duy nhất là, bão kiểm trùng số lượng không nhiều, hẳn là sinh sản yêu cầu tương đối hà khắc."
Ánh mắt của hắn chuyển hướng Trì Cẩm, nhìn xem cái này mới gia nhập người trẻ tuổi nói: "Ta nghe nguyên soái nói, ngươi có một cái ý nghĩ, có thể nói kỹ càng một chút sao?"
Bị chỉ đích danh Trì Cẩm sững sờ, vẫn là gật đầu, đem vừa mới nói với Vân Mộc lại lặp lại một lần.
Trì Cẩm nói chuyện có trật tự, không nhanh không chậm, từng chữ đều ói rất rõ ràng. Xung quanh nghe các nghiên cứu viên không khỏi gật đầu, tựa hồ cảm thấy có đạo lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...