Chương 151: Nông nghiệp tinh
Tả gia cũng không phải là chỉ mỗi Tả Dữu một nhà, mà là từ nàng thái gia gia Thái nãi nãi tính lên một lớn gia.
Cái này cả một nhà đời thứ năm cùng đường, nhân khẩu thịnh vượng, ở sinh dục suất từng năm rớt xuống Khải Minh tinh cũng coi như hết sức đặc thù.
Gia tộc này tổng có bảy viên nông nghiệp tinh, cái này bảy viên nông nghiệp tinh mặc dù cùng ở tại thứ tư tinh hệ mang, nhưng lẫn nhau ở giữa khoảng cách cũng không tính gần. Bởi vì là tư nhân tinh, đế quốc tàu vận tải cùng vận hàng hạm đều hiếm khi từ nơi này đi qua. Để cho tiện lui tới, Tả gia mua hai chiếc cỡ nhỏ phi thuyền riêng, mỗi chiếc nhưng chở trăm người.
Bảy viên nông nghiệp tinh lớn nhỏ không đều, lớn diện tích tiếp cận Tư Lạc Tạp tinh, tiểu nhân so Viễn Dương tinh còn muốn tiểu. Mỗi hành tinh hoàn cảnh, nhiệt độ không khí, đất đai, độ ẩm chờ đều có chênh lệch, cho nên trồng trọt đồ vật cũng không giống nhau.
Đều dựa theo tinh cầu đặc điểm, loại thích hợp nhất cây nông nghiệp.
Tả gia cái này một lớn gia đủ có trăm người, trên cơ bản đều ở ở lớn nhất viên kia nông nghiệp tinh thượng, bọn họ ở nơi đó xây lên một mảng lớn tầng hai lầu nhỏ, thế nào vừa thấy giống như là một cái cỡ nhỏ thôn xóm.
Tả Dữu là nàng đời này nhỏ nhất, cũng là học tập thành tích tốt nhất, càng là một cái duy nhất quân giáo sinh.
Nàng có mười cái đường huynh đường tỷ, đại học lúc học đều là nông nghiệp tương quan, có bọn họ đỉnh ở phía trên, áp ở nàng trọng trách trên người liền nhỏ rất nhiều, cho nên cho nàng tự do truy đuổi yêu cơ hội tốt.
Nàng thích cùng máy móc đánh giao tế, liền đi sửa chữa hệ học, đúng lúc trong nhà thiếu một sẽ sửa máy móc nông nghiệp.
Cho nên đối với nàng tự chui đầu vào lưới kê khai nguyện vọng phương thức, cái này một tất cả mọi người hết sức ăn ý ngầm cho phép.
Đối bọn hắn cái này một lớn gia đến nói, Tả Dữu cái kia cái kia đều hảo, chính là tính tình quá quái gở, lần này chủ động mời mấy vị đại học bạn tốt về nhà chơi, Tả gia nhiệt nhiệt nháo nháo có thể so với ăn tết.
Sớm an bài hảo ăn ngủ, liền đợi đến người tới.
Mạc Lan, Lữ Vãn cùng Lâm Kiều Kiều cùng một chỗ, ba người ngồi tàu vận tải đi tới khoảng cách nông nghiệp tinh gần đây khai thác tinh, ở cái tinh cầu kia trạm không gian chờ Tả Dữu tới đón.
Không trong trường học, cũng không cần mặc quân trang, Mạc Lan xuyên kiện màu xanh áo jacket, quần áo khóa kéo chỉ kéo một nửa, lộ ra bên trong đơn bạc áo mỏng. Nàng hai tay cắm vào túi, cầm vai đi đụng bên cạnh Lữ Vãn.
Tóc của Lữ Vãn so trước đó dài chút, bên trong phân tóc ngắn đã che qua mắt, nàng ăn mặc vàng nhạt áo khoác, càng lộ vẻ thân hình cao ráo.
Nàng là tinh thần lực dị năng giả, không có Mạc Lan như vậy kháng đông lạnh, không chỉ mặc áo khoác, còn mang theo điều khăn quàng cổ. Khăn quàng cổ đặt ở áo khoác bên trong, cổ áo vị trí hơi hơi nâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...