Chương 226 → 240

447 23 3
                                    

Chương 226: Nàng thượng nàng cũng được

Cùng năng lượng thúc giục cơ giáp khác biệt, cơ quan nhân yêu cầu nạp linh.

Dùng nạp linh trận đem không trọn vẹn linh hồn triệu hoán tiến cơ quan nhân bên trong, giao phó bọn họ lần thứ hai sinh mệnh.

Viễn Dương tinh trước kia là cái công nghiệp tinh, sau lại bỏ hoang nhiều năm, cho đến năm nay mới bắt đầu bắt đầu dùng. Trì Cẩm tân tạo ra cơ quan nhân đến hàng vạn mà tính, nghĩ ở Viễn Dương tinh dẫn tới ngang nhau số lượng tàn hồn căn bản không khả năng.

Thế nhưng là Niết Bàn tinh vừa đi qua một trận chiến đấu, liên bang chết không ít người ở Niết Bàn tinh thượng, Trì Cẩm sợ dẫn tới là người xâm nhập.

Tuy nói là tàn hồn, nửa đời trước ký ức toàn bộ biến mất, sạch sẽ tựa như trẻ mới sinh, theo lý thuyết hẳn là đối xử như nhau. Nhưng Trì Cẩm là một người, nàng có bản thân thiện ác giá trị quan, không nguyện ý để đám kia đao phủ có lại sống một thế cơ hội.

Hệ thống biết rồi Trì Cẩm ý nghĩ, nó nghĩ nghĩ nói: "Có thể là có, bất quá khái tỉ lệ rất thấp. Bọn họ là người xâm nhập, căn ở xa xôi Tạp Lạc Mã tinh hệ, người chết về sau là sẽ nhớ nhà, linh hồn sẽ không khống chế được hướng gia địa phương bay đi. Đối Hỏa Phượng Hoàng các chiến sĩ đến nói, Niết Bàn tinh là bọn họ cái nhà thứ hai, bọn họ không nguyện ý tiêu tán, muốn vì gia tái xuất một phần lực."

"Kí chủ, ngươi chờ một chút, Hoa quốc không phải có một cái thuyết pháp gọi đầu thất? Chết đi người ở bảy ngày sau đó sẽ về đến nhà, cùng người nhà cáo biệt. Ngươi qua một thời gian ngắn lại đi nạp linh, có thể chống đỡ qua lâu như vậy không đi, đoán chừng chỉ có Hỏa Phượng Hoàng chết trận tướng sĩ."

Trì Cẩm chần chờ một chút gật đầu nói: "Hảo."

Phượng hoàng Niết Bàn có thể trùng sinh, Hỏa Phượng Hoàng binh sĩ cũng nên như phượng hoàng giống nhau, ở Niết Bàn tinh Niết Bàn được đến lần thứ hai sinh mệnh.

Bọn họ nguyện ý tàn hồn hộ Niết Bàn tinh chu toàn, nàng liền vì bọn họ cung cấp kiên cố áo giáp, thực hiện nguyện vọng của bọn hắn.

Trì Cẩm lại tốn thời gian một tuần đem đầy kho hàng cơ sở bản cơ giáp họa ra trận, lại lấy ra nhiệt độ cao lò luyện hơi lớn quan chế tạo thân thể.

Nàng vì tiểu quan tạo thân thể xài thời gian một tuần, đại quan vẫn như cũ như thế.

Tại ngoại giới khó gặp nhờ Loka man hợp kim ở trong tay nàng giống như là thông thường kim loại, sử dụng đến không có chút nào đau lòng.

Vì phân chia lớn bé quan, Trì Cẩm cho chúng nó làm bề ngoài có nhỏ xíu khác biệt, có thể để cho bản thân liếc mắt nhận ra thân phận của đối phương.

Đại quan bị Trì Cẩm cẩn thận dời đến thân thể mới bên trong, đơn giản thích ứng về sau, trước mặt cơ quan nhân liền bắt đầu sống động lên.

Trì Cẩm nhìn xem nó hài lòng bộ dáng, khóe môi nhếch lên lão mẫu thân mỉm cười.

Thể năng cùng tinh thần lực đều có rồi đột phá, Trì Cẩm cảm thấy bản thân đang vẽ trận thượng lại có độc đáo kiến giải, cuối cùng còn đem tiểu quan gọi đi qua, giúp nó củng cố thân thể một cái bên trong trận pháp.

[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ