Chương 76: Tuần dương hạm đội (hai hợp một)
Mạc Lan chỗ ở đội ngũ hoàn toàn do hệ cơ giáp hệ lão sinh tạo thành, vì có thể tốt hơn rèn luyện bọn họ, huấn luyện viên đem huấn luyện địa điểm định ở sa mạc chỗ sâu.
Hai ngày trôi qua, bọn họ cũng bất quá đi rồi hơn bốn trăm cây số.
Đây còn là bởi vì bọn họ đều là thể năng dị năng giả nguyên nhân.
Không ai kêu khổ, không ai gọi mệt mỏi, bọn họ cõng nặng nề ba lô, từng bước một cước đạp thực địa đi lên phía trước.
Ở một chỗ cao điểm lúc, bọn họ theo thường lệ xuất ra kiểu mới ống dòm nhà binh, xem xét địa hình chung quanh cùng vị trí.
Phía trước giữa không trung đột nhiên xuất hiện màu đen điểm nhỏ, đưa tới chú ý của bọn hắn.
Mạc Lan nhìn xem đen nhánh tàu khu trục, không khỏi "Tê" một tiếng.
Ở nơi này chim không thèm ị hoang tinh bên trong, vì sao lại bay ra một chiếc tàu khu trục?
Nên biết nó không phải từ bên ngoài bay vào, mà là vốn là ở Hoàng Sa tinh.
Hoàng Sa tinh quân coi giữ rốt cuộc đang làm gì?!
Hoàng Sa tinh mặc dù là Hỏa Phượng Hoàng danh nghĩa hoang tinh, nhưng nó vị trí biên giới tinh hệ, xung quanh xuất hiện chạy trốn tán loạn hải tặc vũ trụ cũng là bình thường. Bởi vì không biết chiếc tàu trục hạm này là địch hay bạn, tất cả mọi người ăn ý ngưng bước chân tiến tới.
Lĩnh đội huấn luyện viên dùng kính viễn vọng liếc mắt nhìn tàu khu trục, trầm giọng nói: "Tại chỗ tìm kiếm công sự che chắn, khởi động một cấp cảnh giới."
Đưa mắt nhìn bốn phía tất cả đều là cát vàng, chỉ có đem bản thân trốn vào trong cát vàng, mới có thể che lấp thân ảnh.
Một đội này mười người đào lên dưới người cát đá, nằm đi vào, chỉ để lại bộ mặt ở bên ngoài hô hấp.
Bọn họ thấy chiếc tàu trục hạm kia điên cuồng đối một nơi trút xuống hỏa lực, càng là liền thở mạnh cũng không dám.
Điều khiển tàu khu trục là ai, hắn lại vì sao đối trong sa mạc tâm cuồng oanh loạn tạc, nơi đó đến tột cùng có cái gì?
Đây là quanh quẩn ở mỗi người trong lòng vấn đề.
Không ai cho rằng nơi đó có thứ năm quân giáo học sinh, nên biết hệ cơ giáp hệ học bá cũng bất quá đi rồi hơn bốn trăm cây số, hệ khác học sinh nghĩ ở trong hai ngày đi đến trong sa mạc tâm quả thực đang nằm mơ.
Dày đặc hỏa lực ngừng lại.
Không đợi Mạc Lan dùng tinh thần lực nhìn xem tình huống, trời tối.
Che khuất bầu trời tuần dương hạm đội giáng lâm đến Hoàng Sa tinh, lãnh ngạnh trên thân hạm, duỗi ra đếm không hết nòng súng cùng họng pháo.
Đây là một chi hoàn chỉnh hạm đội, trước hết nhất rơi xuống là sung làm bảo tiêu tàu bảo vệ, sau đó là hai chiếc môn thần đồng dạng tàu khu trục, cuối cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...