Chương 271: Mềm mại phu nhân
Trì Cẩm cho viện nghiên cứu tinh hạm bản thiết kế về sau, viện nghiên cứu nghiên cứu phương hướng liền triệt để thay đổi.
Hơn phân nửa nghiên cứu viên đều chuyển biến phương hướng nghiên cứu tinh hạm cùng tinh hạm chở khách vũ khí đi, chỉ có một số nhỏ còn đang nghiên cứu cơ giáp cùng cỡ nhỏ vũ khí.
Tình thế cực kỳ nghiêm trọng trước mặt, hãng gia công toàn bộ ngày chế tác quân dùng vũ khí cùng đạn dược, trước đó diễn sinh phẩm sinh ý cơ bản ngừng.
Vân Mộc đi một chuyến viện nghiên cứu, đem sự tình giải quyết về sau, vẫn không quên đi hãng gia công xem xem. Nàng là Hỏa Phượng Hoàng người người tôn kính nguyên soái đại nhân, nàng đến thăm, để Tư Lạc Tạp tinh trên dưới như là ăn phải thuốc lắc, nhiệt tình mười phần.
Vận hàng hạm ngừng lại đi, các loại kim loại, dụng cụ, thiết bị cùng không cần tiền giống nhau hướng Tư Lạc Tạp tinh lạp. Đồng thời Hỏa Phượng Hoàng tân chiêu không ít nghiên cứu viên cùng thợ sửa chữa, đều phải ở Tư Lạc Tạp tinh tiến hành sát hạch cùng huấn luyện về sau, mới có thể đi đến tuyến đầu.
Vân Mộc đem lần này tân thu nhân viên tư liệu đều lật một lần, chỉ xem lý lịch, từng cái quang vinh mỹ lệ, nhưng có hay không bản lĩnh thật sự, còn phải nhìn thực tiễn.
Trừ cái đó ra, trong những người này có hay không hai viện thám tử cũng là ẩn số, những vật này chỉ xem lý lịch cũng không nhìn ra.
Chỉ có thể coi như thôi.
Đem Tư Lạc Tạp tinh sự tình xử lý xong sau, Vân Mộc chuẩn bị trở về Niết Bàn tinh.
Nàng ngồi là sáng chói phi hành khí, màu bạc trắng phi hành khí hết sức lớn khí xinh đẹp, nàng rất thích.
Vân Mộc mười phần thiên vị màu bạc, nàng màu tóc chính là trời sinh bạc, ở tinh hệ xem như hiếm thấy. Bởi vì thích, ở chế tạo ngân dực lúc, nàng lựa chọn màu bạc làm xịt sơn, liền đặt tên đều mang theo một cái bạc.
Thiên lãnh sắc điệu, cũng như nàng người này.
Vân Mộc ở leo lên phi hành khí trước đó, nhận được tiểu thê tử tin tức.
Trì Cẩm từ trước đến nay vô sự không đăng tam bảo điện, chỉ ở có chuyện tìm nàng thời điểm mới sẽ chủ động cho nàng phát tin tức. Hai cái đều là người bận rộn, vội lúc thức dậy căn bản nhớ không nổi đến liên lạc cảm tình.
Bất quá tình cảm của các nàng đảo không có biến hóa chút nào, mặc kệ tách rời bao lâu, tái kiến lúc, cảm tình đều sẽ nhanh chóng ấm lên.
Vân Mộc nhìn tin tức, phát hiện Trì Cẩm tìm nàng cũng không phải là kiện cái đại sự gì.
Chỉ là hỏi nàng muốn hay không thử một lần món ăn mới.
Trì Cẩm tin tức là để Vân Mộc có chút bất ngờ.
Vân Mộc nghĩ lại, quân giáo liên hợp thi đấu đã kết thúc, hướng gió cũng nghiêng về thứ năm quân giáo, chờ sang năm thu nhận học sinh thời điểm, khẳng định có rất nhiều người mộ danh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...