Chương 301: Chuộc tội
Lỵ Lệ Á căn bản không nghĩ tới, Trì Cẩm đem còn dư lại bán thú nhân đều cứu ra.
Trừ bỏ bởi vì các loại nguyên nhân tử vong, bị liên bang bán đi, bị bắt được phòng thí nghiệm tiến hành tạo thần thực nghiệm bên ngoài, còn dư lại bán thú nhân đều bị mang theo trở về, nhân số đủ có hai mươi vạn.
Mặc dù chỉ có nguyên lai dân mấy phần một trong, nhưng đối với Lỵ Lệ Á đến nói, cũng là không nhỏ kinh hỉ.
Dù sao nàng tại nhìn thấy tạo thần kế hoạch thời điểm, cũng đã dự liệu đến kết quả.
Lỵ lệ hơi thấy biến thành tiểu hài bộ dáng Lỵ Lệ Á lúc, thần sắc hơi kinh ngạc. Lỵ Lệ Vi không nghĩ tới, chỉ là mấy năm không gặp, bản thân hòn ngọc quý trên tay biến thành lần này bộ dáng. Mà cái khác bán thú nhân từ trên người nàng cảm nhận được vương giả mới có thể mang tới huyết mạch uy áp, biết cái này nhìn lên đến tầm thường tiểu gia hỏa cũng là chỉ ngũ sắc đế vương bướm.
Thanh Lam tinh bị xâm lấn lúc, ngũ sắc đế vương bướm xông vào phía trước nhất, vốn là ít ỏi giống loài đi qua chiến tranh sau chỉ còn lại tộc trưởng một nhà ba người, trước mặt cái này, liền nhất định là sắp đảm nhiệm nữ vương.
Bán thú nhân nhóm nổi lòng tôn kính, đối nàng đi bán thú nhân lễ nghi cao nhất.
Lỵ Lệ Á nội tâm dày vò vô cùng.
Nhìn thấy tộc nhân cùng mẫu thân vui sướng cảm giác cũng không như trong tưởng tượng như vậy mãnh liệt, trong lòng nặng trĩu, bị một loại tên là áy náy đồ vật lấp đầy.
Biết rõ Trì Cẩm liền tại sau lưng, nhưng nàng thậm chí không dám quay đầu liếc nhìn nàng một cái.
Hiện tại biết thân phận nàng người không nhiều, mà bán thú nhân càng là đối với nàng những năm này sở tác sở vi hoàn toàn không biết gì, nếu như bọn họ biết bản thân phạm vào giết chóc, lại nên dùng dạng gì ánh mắt nhìn đãi mình. Rõ ràng bản thân dự tính ban đầu là hi sinh bản thân cứu ra tộc nhân, kết quả là...
Lỵ Lệ Á trên mặt nóng hừng hực, nhìn hướng mẫu thân ánh mắt nghiêm túc lúc, ánh mắt trốn tránh, không dám cùng nàng đối mặt.
Cân nhắc đến đế vương bướm nhất tộc vì bảo hộ gia viên, trong chiến tranh bỏ ra giá cả to lớn, Trì Cẩm không ở trước mặt mọi người tuyên đọc Lỵ Lệ Á phạm vào giết chóc, coi như là cho toàn lỵ Lệ Vi mặt mũi. Vượt quá Trì Cẩm dự liệu là, lỵ Lệ Vi thế mà chủ động xách ra.
Chỉ thấy nàng thần sắc quẩy người một cái, ánh mắt dần dần trở nên kiên định. Nàng dùng sức đem ánh mắt từ trên người Lỵ Lệ Á dời đi, sau cùng cái nhìn kia mang theo chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ý vị.
Lỵ Lệ Vi biến thành một con to lớn bươm bướm, dưới ánh mặt trời, cánh bướm thượng con mắt, giống như là sống giống nhau.
Thấy nữ vương chân thân, sở hữu bán thú nhân đều yên tĩnh lại, bọn họ đồng thời hóa thành thú hình, nằm sấp ở chân của nàng hạ.
Lỵ Lệ Vi lơ lửng ở giữa không trung, dùng Thanh Lam tinh ngữ nói ra Lỵ Lệ Á phạm vào tội.
"... Nàng vi phạm đế vương bướm nhất tộc giới luật, đem liêm đao vuốt hướng vô tội công dân, thậm chí tiếp tục mấy năm dài. Bởi vì nàng ác hành vi tình dục, tinh hệ công dân tử thương hơn trăm vạn, cùng Thanh Lam tinh tổng nhân khẩu tương đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...