Chương 256: Ngoài ý muốn
Tranh tài chia làm bốn cái đài so tài, thực lực nhất khác xa không ai qua được 2 hào đài so tài.
Thứ nhất quân giáo đỉnh lũ đánh thứ sáu quân giáo quân đêm, là một trận hoàn toàn nghiền ép chiến đấu. Tất cả mọi người đang đánh cược, cược đỉnh lũ có thể ở trong vòng mười lăm phút kết thúc chiến đấu.
Nhưng trước hết nhất kết thúc tranh tài lại là 1 hào đài so tài.
Đèn chiếu tụ lại trên người Trì Cẩm, dưới ánh đèn nữ nhân da thịt trắng nõn trắng hơn tuyết.
Bị mồ hôi ướt nhẹp quần áo phác hoạ ra thân hình của nàng đường cong, theo hô hấp của nàng, ngực hơi hơi phập phồng.
Bị nàng xé bỏ quần áo hạ, là eo thon bụng. Dưới ánh đèn, bị mồ hôi ướt nhẹp da thịt trắng phát sáng.
Không đến cao hai mét cơ quan nhân trở lại phía sau của nàng, giống như là một cái cẩn thận hộ vệ.
Xa xa thông đạo bên cạnh, Vân Mộc toàn thân ngay ngắn màu đen áo khoác, nhìn lên đến mười phần cao lãnh. Nàng nhìn xem vạn chúng chú mục dưới tiểu thê tử, ánh mắt quét qua eo của nàng bụng.
Nàng mang trên mặt mặt nạ, trong mắt người ngoài, nàng biểu tình không có một chút biến hóa, chỉ bất quá híp híp con ngươi.
Khí tức nguy hiểm lặng yên tản ra.
Mạc Lan đứng ở sau lưng nàng, không khỏi mà cảm giác có chút lạnh.
Nàng lúc đầu định theo theo đám người hoan hô, lại làm phiền Vân Mộc ở bên người, không dám lộn xộn, câu nệ giống cái đứng tại thầy chủ nhiệm bên cạnh học sinh tiểu học.
Được rồi, còn chưa lên tiếng hảo.
Cùng tia sáng vạn trượng Trì Cẩm so với đến, Caesar liền có vẻ mặt mày xám xịt rất nhiều, hắn cúi đầu đi đến hiệu trưởng trước mặt, chờ lấy bị dạy dỗ.
Trì Cẩm tinh thần lực trải rộng ra, dễ như trở bàn tay nghe thấy đối thoại của bọn họ.
"Cơ giáp xấu thật lợi hại, ta cùng nó đồng bộ suất chỉ có 30%..."
"30% cũng nên tránh thoát, mà không phải giống cái kẻ ngu cùng chờ ở tại chỗ."
"Không tránh được, liền cùng trúng tà dường như, ở đao mang hạ, ta căn bản thao túng không được cơ giáp."
...
Khóe môi của Trì Cẩm hơi hơi giương lên, trong mắt có ánh sao lấp lóe.
Ngươi đương nhiên không động được, nàng hiện tại dù sao cũng là cái Hóa Thần đại lão, thả ở tu tiên giới đều có thể xây tông lập phái, dùng Hóa Thần uy áp trấn áp ngươi còn không phải dễ dàng.
Toàn bộ sân bãi hai mươi vạn người, có thể phát hiện điểm này chỉ có một người.
Trì Cẩm quay người, ánh mắt vượt qua bậc thang hành lang, rơi vào cuối nữ nhân kia trên thân.
Hai người ánh mắt giao hội, thời gian phảng phất dừng lại giống nhau, kia chớp mắt vạn năm.
Tụ lại ở trên người nàng đèn chiếu tán đi, Trì Cẩm mang theo cơ quan nhân, quay người chuẩn bị một chút đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...