Chương 91: Trị liệu tinh thần lực hỗn loạn chứng phương pháp
Cướp cò? Ta mẹ nó tin ngươi con quỷ!
"Ngươi quản gọi là cướp cò?" Mạc Vũ Vi cắn răng, "Đồ chơi kia rõ ràng là nhắm ngay ta, không trên người ta nổ đều không bỏ qua."
"Nếu như là dưới tình huống bình thường cướp cò, làm sao có thể chết đuổi theo ta không thả!"
Đồ chơi kia không chỉ có chạy thẳng tới nàng đến, còn thế nào đều không vung được, nhà ai cướp cò có thể đi như thế có trình độ, đặt vào những vật khác không nổ liền nổ nàng.
Mắt thấy trốn không thoát, Trì Cẩm chỉ có thể từ từ nhắm hai mắt ôm nồi.
"Là như vậy, hai tháng trước ta vừa tới Tư Lạc Tạp tinh không bao lâu, cải tiến một thanh phát xạ pháo, thu được nhất đẳng phát minh thưởng. Ta vừa mới khảo nghiệm là cái kia thanh phát xạ pháo lên cấp bản, bởi vì sẽ không dùng, khả năng không cẩn thận lầm đụng phải đâu."
Mạc Vũ Vi cảm giác tóc mình đều dựng lên, không biết là bị tức vẫn là bị gió thổi.
Sẽ không dùng? Ngươi cái nghiên cứu viên nói ngươi sẽ không dùng bản thân nghiên cứu vũ khí?!
Mắt thấy tiểu gia hỏa càng nói càng thái quá, Mạc Vũ Vi trong lúc nhất thời cũng phân không rõ thật giả, nhưng cái này cũng không hề chậm trễ nàng doạ dẫm... Không phải, yêu cầu sai lầm phương cấp cho bồi thường thỏa đáng.
"Ta cái này ám nguyệt hào thế nhưng là mới xuất xưởng máy mới giáp, " Mạc Vũ Vi chỉ vào một bên ám nguyệt nói, "Là bởi vì ngươi sai lầm, dẫn đến nó bị tổn thương đúng không."
Trì Cẩm liếc một cái ám nguyệt thảm không nỡ nhìn phần lưng, quả quyết cúi đầu xuống, nàng nhận sai thái độ cực hảo, chồng vừa nói: "Vâng vâng vâng..."
"Vậy ta muốn ngươi cho ta bồi thường thỏa đáng, không có vấn đề gì chứ?"
Trì Cẩm vẫn như cũ cúi đầu liên thanh nói: "Không không không..."
Mắt thấy cá cắn câu, Mạc Vũ Vi trong lòng vui mừng, nhưng vẫn như cũ kéo căng lấy khuôn mặt, nhìn lên đến một bộ còn đang tức giận bộ dáng.
Nàng liếm liếm môi, ra vẻ nghiêm túc nói: "Khác ta cũng không cần, liền vừa mới nổ đó của ta cái theo dõi đạn, cho ta cũng toàn bộ."
Trì Cẩm còn tại điểm kia đầu: "Được được được..."
"Ân?" Nàng đột nhiên kịp phản ứng, ngẩng đầu nhìn Mạc Vũ Vi.
Mạc Vũ Vi gặp nàng như thế cho là nàng muốn đổi ý, tranh thủ thời gian giơ tay phải lên nói: "Ta đều ghi xuống, ngươi cũng đừng quỵt nợ!"
Trì Cẩm trợn tròn mắt.
Đạn đạo là Hồng Viêm bắn, kia là đỡ siêu việt hiện tại trình độ khoa học kỹ thuật cơ giáp, nó dùng vũ khí uy lực trực tiếp nghiền ép tại ngũ vũ khí.
Loại năng lực kia theo dõi đạn đạo, nàng cũng không có a!
Phát xạ pháo bất quá là nàng lâm thời tìm lấy cớ mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...