Chương 16 → 30

866 41 23
                                    

Chương 16: Thứ năm quân giáo

Ăn no, Mạc Lan tâm tình rất không tệ, đem trường học tình hình chung toàn diện nói cho Trì Cẩm.

Trì Cẩm xuyên qua ngày đầu tiên nhận lấy tân thủ đại lễ bao, thu được liên quan tới cái này tinh tế cơ sở tin tức, nếu có liên quan thứ năm quân giáo nàng là hoàn toàn không biết. Hôm nay bị Mạc Lan một đốn bù lại, nàng mới biết thứ năm quân giáo tình huống cặn kẽ.

"Thứ năm quân giáo xem như có uy tín ngũ đại quân giáo một trong, chỉ bất quá bởi vì trường học vị trí không tốt, ở vào trong tinh tế ương vòng biên giới, hứa nhiều vị lão sư bị lương cao đào đi, sinh nguyên cũng theo đó trôi qua, chậm rãi trở thành bát đại quân giáo bên trong hạng chót, " Khải Minh tinh hệ tổng có lục đại tinh hệ, top 3 tinh hệ tới gần Khải Minh tinh, đều thuộc về trung ương vòng, chỉ bất quá thứ ba tinh hệ đã coi như là biên giới, "Nguyên bản vương nhãn thiết kế hệ cũng bị những cái kia mạ vàng phú nhị đại chiếm cứ, một giới không bằng một giới."

"Liên tục mười mấy năm, thứ năm quân giáo ở quân giáo thi đấu bên trong cũng không chiếm được hảo thứ tự. Theo tin đồn, nếu như sang năm thi đấu bên trong thứ năm quân giáo còn lấy không được trước ba thành tích, có thể sẽ bị đá ra bát đại quân giáo hàng ngũ."

"Lần này khuếch trương chiêu nhìn như là nhận Nguyên soái ảnh hưởng, cho người bình thường cơ hội, thật ra thứ năm quân giáo thật sự là không mướn được chất lượng tốt tân sinh, ở tuyệt lộ dưới tình huống, không được không nghĩ biện pháp hấp dẫn thí sinh chú ý."

Thanh âm của Mạc Lan không lớn, vì nghe rõ, Trì Cẩm đầu đều nhanh cùng với nàng tụ cùng một chỗ.

"Nếu như thứ năm quân giáo bị đá ra bát đại quân giáo, liền không phù hợp Hỏa Phượng Hoàng bộ đội nhập ngũ điều kiện. Năm đó ta vì thứ năm quân giáo nấu nướng hệ, buông tha thứ nhất quân giáo thư thông báo trúng tuyển, kết quả lên hai năm học liền nghe thấy tin tức xấu này. Lúc đầu ta rất hối hận giấu diếm trong nhà báo thứ năm quân giáo, bất quá bây giờ gặp phải ngươi, ta cảm thấy còn có thể tiếp nhận."

Dù sao thế giới này chỉ có mỹ thực không thể cô phụ.

Trì Cẩm nổi lòng tôn kính.

Đầu năm nay lại có thể có người vì một miếng ăn từ bỏ Thanh Bắc thư thông báo trúng tuyển, quả thực là chúng ta mẫu mực.

Nói xong trường học bát quái, Mạc Lan lại nói không ít giữa học viên bát quái.

"Ngành chỉ huy Lữ Vãn có một tiểu nàng ba tuổi vị hôn thê. Vì trốn tránh gia tộc thông gia, nàng từ Khải Minh tinh chạy trốn tới Bố Lãng Khắc tinh, thi được quân giáo về sau mỗi ngày lấy tập huấn làm lý do, không trở về nhà. Sau lại nàng tiểu vị hôn thê đột nhiên thức tỉnh hệ chữa trị dị năng, năm nay thi vào hộ lý hệ, nghe nói Lữ Vãn hôm nay đón nàng thời điểm mặt đều là hắc."

"Sửa chữa hệ lão đại tỷ Tả Dữu tính tình vừa thúi vừa cứng, hết lần này tới lần khác một tay sửa chữa cơ giáp trình độ xuất thần nhập hóa, chúng ta cơ giáp hư tu không tốt đều phải đi tìm nàng. Nhưng là ta nghe nói, liền kia tính xấu thế mà có người trong lòng, có người ở trường trong lưới xuống đánh cược, đều ở đoán nàng thích là ai. Chỉ tiếc, đánh cược đều xếp đặt hơn một năm, còn không có ra kết quả."

[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ