Chương 286: Bán thú nhân
Vân Mộc nhìn tin tức thời điểm cũng không có tránh Trì Cẩm, thế là Trì Cẩm "Không cẩn thận" nhìn thấy chiến hiền gửi tới não tàn ngôn luận, kém chút nhịn không được bật cười.
Trì Cẩm thật muốn nói đi rồi liền đi, đừng trở lại, lại đi một cái chim không thèm ị hoang tinh xây một cái tân quốc độ đi, nhìn xem mọi người sẽ còn hay không ủng hộ ngươi làm thủ lĩnh.
Nhưng nàng không thể nói như vậy.
Nàng là Hỏa Phượng Hoàng thủ tịch nghiên cứu viên, càng là lão bà của Vân Mộc, nàng ở một ít người trong tai đại biểu là Vân Mộc lập trường.
Sở hữu công dân đều có thể chỉ trích chiến hiền hành vi, nhưng Vân Mộc không được.
Tùy ý ngoại giới ầm ĩ long trời lở đất, ở vào đầu gió đỉnh sóng Vân Mộc vẫn như cũ chắc chắn Thái Sơn, đều đâu vào đấy triệu tập nhân thủ họp.
Lần này xuất chinh, Vân Mộc không định mang quá nhiều người.
Cầm thân thể máu thịt cứng rắn đua kim loại thân thể là một kiện không lý trí chuyện, nàng thương vong binh sĩ quá nhiều, không đành lòng mang theo những người còn lại đi liều mạng.
Lại thêm tề Hoắc hai nhà mang tới không ít binh lính người máy, tăng thêm mỗi chiếc trên tinh hạm chở chiến cơ, hoàn toàn có thể thỏa mãn yêu cầu.
"Lần này mục đích của chúng ta là hủy đi liên bang móng nhọn, phá huỷ thủ đô của bọn hắn tinh, đoạt lại kia một trăm chiếc tinh hạm, mà không phải cầm người bình thường khai đao, " lâm thời trong phòng chỉ huy, Vân Mộc toàn thân quân trang thẳng, nhìn lên đến mười phần cấm dục, "Mạc Vũ Vi, ngươi cùng minh nguyệt lưu lại nơi này, tổ chức nhân thủ mau chóng sửa chữa tinh hạm, không có nhờ Loka man hợp kim liền lấy bình thường hợp kim thay thế, nhất thiết phải trong thời gian ngắn, để càng nhiều tinh hạm khôi phục năng lực phi hành."
Cái này kêu cái gì, cái này gọi là giữ thể diện.
Đến lúc đó mấy trăm chiếc tinh hạm chạy cùng một chỗ, người khác chỉ có thể nhìn thấy khổng lồ nhóm tinh hạm, lại không biết bên trong có gần một nửa là không có sức chiến đấu.
"Ưu tiên chữa trị óng ánh cùng tro tàn hào, đây là chỉ hai hai chiếc vũ trụ cấp diệt tinh hạm, là chúng ta hiện hữu cường đại nhất hỏa lực..."
"Dựa theo nói khi trước, lưu lại một phần ba tinh hạm canh giữ ở hỗn độn khu nhập khẩu, một phần ba tinh hạm tiếp tục thanh lý chạy trốn chiến hạm địch, chờ dọn dẹp xong về sau, cái này một phần ba tinh hạm cũng hướng hỗn độn khu dựa vào, " Vân Mộc ngước mắt, bình thản con ngươi nhìn về phía Hoắc tề hai nhà ba người, "Chúng ta đi trước, đi tìm hiểu tin tức, thuận tiện chờ viện binh đến."
Lần này tề Hoắc hai nhà cũng coi như xuống đánh cược lớn chú, lấy toàn bộ tài sản vì tiền cược, đọ sức một cái cẩm tú tiền đồ.
Cùng Tạp Lạc Mã tinh hệ đánh lâu như vậy, Vân Mộc đều còn không biết kia cái tinh hệ tọa độ. Bất quá An Đỗ Ni Á cùng William còn bị nhốt áp tại địa lao bên trong, hiện tại đúng lúc nói ra tái thẩm một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn
General FictionTác phẩm: Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấn Tác giả: Công Thụ Kiêm Bị Tiểu Hùng Bảo Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm...