Chương 316 → 324 [END + 3PN]

523 35 5
                                    

Chương 316: Quay về U Lam tinh hệ

36 kế ngữ nguyên cổ nước Hoa Nam Bắc triều, thành thư tại minh thanh, là chỉ Cổ Hoa quốc ba mươi sáu cái binh pháp sách lược.

Trì Cẩm nghĩ tới, là không thành kế.

Cổ nước Hoa văn hóa bác đại tinh thâm, xem bọn hắn không hiểu, Trì Cẩm đơn giản nói một chút kế bỏ trống thành điển cố, sau đó nói: "Chỉ bất quá trong sách Khổng Minh là bị động phòng ngự, mà chúng ta yêu cầu chủ động xuất kích."

Có thể không binh có thể dùng, lại thế nào chủ động xuất kích?

Vân Mộc màu hổ phách con ngươi chớp động, nàng yên lặng nhìn lấy người trước mặt nhi, đáy lòng cuồn cuộn lên sóng gió động trời.

Nàng tựa hồ, biết tiểu thê tử ý nghĩ.

Khải Minh tinh hệ ngăn không được Vương gia đợt tiếp theo tiến công, chờ đợi tinh hệ này, chỉ có hủy diệt con đường này.

Bất quá Vương gia cùng liên bang giao tình không ít, mà liên bang vừa vội thiếu người khẩu, Vương gia vì đền bù cái này mấy lần chiến đấu tổn thất, có khả năng rất lớn sẽ bắt người khẩu đổi lấy chỗ tốt. Liên bang trình độ khoa học kỹ thuật mặc dù không đi, nhưng hắn có có người có máy móc, ở Vương gia dưới sự hỗ trợ làm chút đại gia công không là vấn đề.

Cái này có lẽ xem như một chút hi vọng sống, bất quá cũng không tốt đẹp gì. Trì Cẩm cũng không nghĩ nhìn Khải Minh tinh người cùng bán thú nhân giống nhau trải qua tối tăm không ánh mặt trời sinh hoạt, cho nên nàng muốn đánh cược một phen.

Liền đổ vương gia, không dám chọc phía sau nàng người kia.

Mà tro tàn cùng Tề lão thái gia, chính là chứng minh sau lưng nàng có người tốt nhất chứng cứ.

———

Có ở đây không kế giá cao cực tốc chạy hạ, tro tàn hào chỉ tốn ngắn ngủi năm ngày, liền từ Khải Minh tinh đã tới Vương gia địa bàn bên ngoài.

Vương gia ở vào U Lam tinh hệ nhất dải đất trung tâm, kia liên tiếp tinh cầu kéo thành vòng, đem Vương gia chủ tinh một mực bảo hộ ở ở giữa nhất.

Chủ tinh là cấm địa, chủ tinh bên ngoài có mấy khỏa bảo vệ cỡ nhỏ tinh cầu, là Vương gia chi mạch nơi ở, lại bên ngoài thì là Vương gia trong tay sinh sản chế tác cao tinh vi thiết bị địa phương. Vũ trụ diệt tinh hạm bản thiết kế là cơ mật, sinh sản diệt tinh hạm tinh cầu ngay cả người Vương gia cũng không thể tùy ý ra vào.

Vì bảo hộ Vương gia cùng nó sản nghiệp, trên trăm chiếc diệt tinh hạm ngày đêm tuần tra, mỗi hành tinh thượng càng là có bao nhiêu chiếc diệt tinh hạm tùy thời chờ lệnh. Nếu như bị tập kích, lấy tinh cầu giữa khoảng cách, cùng bao phủ ở bên ngoài tinh cầu vòng phòng hộ, bị tập kích tinh cầu hoàn toàn có thể đợi đến Vương gia chi viện.

Bất quá Vương gia gây khó dễ cả cái tinh hệ, ngược lại là không có gặp phải mắt không mở đánh lên đại bản doanh, cho nên cái này ngàn năm trôi qua, vẫn luôn bình an vô sự.

Đen nhánh tinh hải ba động một cái chớp mắt, màu xám tro quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện ở Vương gia tuyến phòng ngự bên ngoài.

[BH][Hoàn] Nguyên soái phu nhân nàng mềm mại có thể lấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ