Văn án

732 53 6
                                    

Một đời vì tháp Quang Minh, xuất thân từ khu ổ chuột, mang trong mình dòng máu của thành bang Mildar, tính cách lạc quan, lắm mồm, là tay thiện xạ có tiếng. Đó là những gì người dân nhận xét về Laville.

Họ bảo rằng chưa từng thấy Laville buồn phiền bao giờ, một người như Laville sẽ không biết buồn là gì, lúc nào cũng bị cậu ta luyên thuyên những lời vô nghĩa, trông rất ngứa mắt.

Laville không bận tâm, trong tâm em chỉ có quang minh, hướng về ánh sáng.

Nhưng...

Còn họ thì sao?

Vì một lần làm nhiệm vụ ở chính quê nhà, Laville xả thân chắn trước một đứa bé sắp bị bóng tối nuốt chửng, bé con không sao, nhưng em thì nhiễm phải sức mạnh bóng tối.

Laville bị gán tội danh phản bội.

Nhận án tử hình.

Phàm là người của tháp Quang Minh, ai cũng biết nữ thần Ilumia căm hận bóng tối cỡ nào, kẻ bắt tay với bọn chúng, đều phải chết.

Trong ngục giam, dù bị tra tấn đến thân tàn ma dại, từ đầu đến cuối em chỉ nói một câu.

"Tôi một lòng trung thành với tháp Quang Minh!"

Không một ai tin em, cũng không ai cho em cơ hội giải thích.

Nếu bây giờ cho Laville cơ hội trở về quá khứ, chắc chắn em vẫn sẽ chọn cứu đứa trẻ ấy, không hối hận.

Một đời vì tháp Quang Minh, ngày Laville đi, mang theo nhiều u sầu và tiếc nuối...

...

• Mọi vấn đề xảy ra trong truyện đều là viễn tưởng, không liên quan đến cốt truyện gốc.

[ZataLaville] Tội đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ