Đưa thân xác của cậu đặt vào bên trong cây thế giới, Helen cố gắng dùng linh lực cảm nhận, thu thập các mảnh linh hồn còn sót lại trong Laville.
"Không ổn rồi!"
Krixi bên cạnh nghe con bé nói vậy, không khỏi cảm thấy lo lắng: "Sao vậy Helen, có chuyện gì sao?"
Bàn tay Helen run rẩy, em không dám suy nghĩ những thứ khác, tập trung cảm nhận một lần nữa. Sau đó dùng ánh mắt gần như tuyệt vọng nhìn hai người.
"Anh ấy..các mảnh linh hồn đã vỡ nát, trong người anh ấy chỉ còn hai phần linh thể.."
Baldum và Krixi nghe xong cũng chết lặng. Vì sao gọi rừng Nguyên Sinh là nơi sinh ra cây thế giới, bởi vì sức mạnh ở nơi đây gần với đất trời, là vùng đất linh thiêng gieo trồng hạt giống của sự sống.
Vì thế, sức mạnh bên trong Tổ Thụ có thể hồi sinh người chết, với điều kiện là trong cơ thể người đó còn giữ lại sáu phần linh thể.
Chỉ với hai phần linh thể mỏng manh như thế, họ làm sao cứu được Laville đây? Sự im lặng kéo dài.
"Có một cách, chỉ cần con dùng bảy phần sức mạnh của mình, có thể sẽ tái tạo được phần hồn cho anh ấy.."
"Không được! Em có biết làm vậy rất nguy hiểm không!?"
Một tinh linh khi được sinh ra, sẽ nhận được sự bảo hộ của cây thế giới, sức mạnh mà tinh linh nhận được là tám phần, riêng với những tinh linh với sứ mệnh trở thành thần hộ vệ, là mười phần.
Mười phần đó, dùng để điều hòa sự sống bên trong Tổ Thụ, nếu Helen sử dụng bảy phần linh lực, đồng nghĩa với việc con bé sẽ đối diện gần với cái chết.
"Chuyện này thật sự quá nguy hiểm, con là tân thần hộ vệ, nếu con xảy ra chuyện gì, biển hoa nơi đây cũng sẽ tàn úa! Chuyện này ta không thể đồng ý!"
Baldum gần như không chấp nhận việc này, đứa trẻ nhỏ nhắn mà Payna nhờ ông trông coi, nếu xảy ra chuyện, ông thật sự không biết nên ăn nói thế nào với cô ấy.
"Đây là chuyện con nhất định phải làm! Tổ Thụ sẽ hiểu cho con, sư phụ cũng đã giao lại cho con trọng trách này! Dù có hi sinh cả tính mạng, con cũng phải cứu được anh ấy!"
Sự cứng đầu của em khiến Krixi kinh ngạc, việc Payna ra đi hẳn đã khiến Helen kích động lắm nên con bé mới cố chấp như thế.
Khi bầu không khí dần căng thẳng, thì ánh sáng từ Tổ Thụ lan ra, đem Laville bao bọc lại tạo thành hình cái kén. Khiến cả ba người phút chốc ngơ ngác.
Ánh mắt Helen sáng rực lên, Tổ Thụ đã đồng ý, tự nguyện hồi sinh Laville, đây là điềm tốt, có sự trợ giúp này, khả năng sống dậy của cậu sẽ tăng lên!
Nhưng lí trí của cậu có chịu sự hồi sinh này không?
...
"Ahahaha! Thật ngu xuẩn! Ilumia, cuối cùng cũng có một ngày ngươi mù quáng! Sự ngu dốt của ngươi sẽ đem lại tai họa cho cả Athanor! Ahaha!"
Marja thỏa mãn cười trong điên dại, kế hoạch một tay nàng sắp xếp đã diễn ra cực kì thuận lợi, quyền lực của nàng vang rộng trời xa. Vở kịch nàng tạo ra đã hoàn toàn lừa dối được cả tháp Quang Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZataLaville] Tội đồ
Fiksi PenggemarTác giả: Hanna Một đời vì tháp Quang Minh, ngày Laville đi, mang theo nhiều u sầu và tiếc nuối.