Teeri đã hoàn thành nhiệm vụ và trở về, em đã thu thập được rất nhiều manh mối, tuy suýt nữa thì bị phát hiện, nhưng với khả năng đọc vị người khác, Teeri đã may mắn thoát nạn.
Vừa về đến nơi, đã có vô số ánh mắt liếc nhìn em, đa số trong đó chứa đựng sự ghét bỏ. Teeri lúc này mới thấy kì lạ, định bụng hỏi một người, cổ tay đã bị ai đó nắm lấy.
Là Zata.
"Anh Zata?"
"Đi theo anh." Nói rồi kéo em đi, để cho Teeri nguyên cái chấm hỏi to đùng.
Sau khi bị kéo đi một mạch, Teeri nhận ra nơi mình đang đứng chính là khu tập trung của tiểu đội ánh sáng.
Hầu như đều có mặt đầy đủ, trừ một người.
"Teeri, từ nay ngươi sẽ là thành viên của tiểu đội ánh sáng, ta muốn ngươi đảm nhiệm chức đội trưởng!"
Nghe những gì Tulen nói, lúc này Teeri mới thật sự hoang mang, dứt khoát hỏi lại.
"Khoan đã, chuyện này là sao? Tại sao tự nhiên em lại trở thành thành viên của tiểu đội ánh sáng? Anh Laville đâu? Anh ấy đang là đội trưởng mà?"
Một loạt câu hỏi từ em chờ câu trả lời, sự trầm mặc kéo dài.
"Chị nghĩ...em không nên tìm tên đó nữa Teeri à!"
"Ý chị là sao, Rouie?"
Em thật sự không hiểu họ đang nói gì, rốt ruộc anh hai đã xảy ra chuyện gì?
"Hắn đang bị giam ở nhà lao, và Enzo đang ở đó tra hỏi hắn."
Zata lên tiếng, chất giọng của anh dường như thể hiện sự chán ghét.
"Anh ấy đã làm những gì? Tại sao lại bị giam chứ?" Teeri thật sự đang rất lo lắng, trong thời gian em đi, rốt cuộc nơi đây đã diễn ra những gì??
"Teeri, ta sẽ tường thuật lại mọi chuyện cho ngươi, và ta khuyên ngươi, ngươi không nên tin tưởng vào tên Laville đó nữa, có lẽ hắn chỉ đang lợi dụng ngươi thôi."
Sau đó, Teeri được nghe lại tường tận mọi chuyện, những gì em nghe được khiến tam quan Teeri dường như sụp đổ.
Đôi mắt xinh đẹp không biết từ khi nào đã rưng rưng nước mắt.
"Em không tin! Anh ấy sẽ không bao giờ làm vậy! Mọi người gạt em!"
"Chứng cứ đã rất rõ ràng, Teeri! Đó là sự thật! Chính em đã bị hắn thao túng!"
Em vùng vẫy ra khỏi vòng tay của Zata, cật lực lắc đầu.
"Không! Trừ khi mọi người cho em đến gặp anh ấy!"
Họ đã hết mực khuyên nhủ, nhưng sự cứng đầu của em khiến họ gần như bất lực. Đàm phán kéo dài và căng thẳng, cuối cùng họ cũng đồng ý sẽ cho em đi gặp Laville.
...
Laville thở hổn hển, sự đau rát từ phía trước truyền đến, ngực, vai, eo, hông, không chỗ nào không bị thương. Các vết roi kéo dài và sâu đến đáng sợ, hình thức tra tấn thế này xem ra là muốn đem cậu quất thành cái sàn luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZataLaville] Tội đồ
FanficTác giả: Hanna Một đời vì tháp Quang Minh, ngày Laville đi, mang theo nhiều u sầu và tiếc nuối.