Chương 21

337 60 10
                                    

Cậu nguyện trao sinh mệnh lẫn thân xác úa tàn này cho ánh sáng.

Quang Minh đã dẫn dắt cậu, chỉ cho cậu đi theo con đường đúng đắn, kéo cậu ra khỏi cuộc sống hiểm nghèo.

Tháp Quang Minh thu nhận một kẻ không nơi nương tựa, không có gì trong người. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Laville trao cả sinh mệnh này cho họ rồi.

Với một đứa trẻ không cha không mẹ, họ xuất hiện đúng lúc làm sao.

Gieo hi vọng cho đứa trẻ lạc lối.

Cảm giác được cứu giúp mọi người khiến đứa trẻ ấy sướng rơn.

Laville yêu ánh sáng, yêu dân, yêu cả quê hương và những người đồng đội.

Yêu anh nữa.

Tình yêu của cậu đối với Quang Minh chắc ai cũng biết.

Tình yêu của cậu đối với anh thì chỉ có một mình cậu biết thôi.

Laville yêu Quang Minh tới mức, sẵn sàng tàn phá cơ thể này để mang lại hòa bình cho Athanor.

Athanor an toàn rồi, thì người ấy cũng an toàn.

Cơ thể của cậu giờ đây thuộc về ánh sáng.

Đôi mắt của cậu thuộc về anh...

...

Năm năm kể từ cuộc chiến tranh xâm lược của Vực Hỗn Mang, Athanor trở lại với hình hài xinh đẹp.

Các bang khắc phục hậu quả sau chiến tranh, phát triển trở thành nơi phồn hoa đô thị.

Đời sống người dân trở nên trù phú, vui vẻ cực kì.

Năm năm đó, tháp Quang Minh cũng đã có những biến đổi lớn.

Đài hiến tế đã bị họ dỡ bỏ, trùng hợp thay, trong trận chiến tàn khốc đó, chỉ có duy nhất Đài hiến tế là nơi bị hủy hoại nhiều nhất.

Thay đổi thành Đỉnh cầu nguyện, bởi vì sai lầm năm đó, chỉ cần nhìn thấy nơi này là họ sẽ cảm thấy áy náy vô cùng, nên ai cũng đồng ý quyết định phá bỏ.

Đỉnh cầu nguyện được trao quyền cho đại thiên sứ Lauriel vận hành.

Các thánh đồ cứ mỗi người một công việc, chung tay phát triển Athanor.

Tiểu đội ánh sáng cũng thay đổi nhiều không kém, những thiếu niên năm nào đều đã trưởng thành, sức mạnh cũng vượt trội.

Rouie thuần thục sử dụng sức mạnh không gian, dễ dàng liên lạc với mọi người trong lúc làm nhiệm vụ, cũng vì thế mà vị trí của cô trong tháp Quang Minh cao lên nhiều bậc.

Teeri trở thành tay xạ thủ số một Athanor, thành công giữ vững danh hiệu trong nhiều năm liền, khả năng chỉ huy của em cũng khiến nhiều người nể phục.

Và Zata, sau trận chiến giành lại hòa bình, anh thành công lấy lại được danh dự và sự tự do cho tộc Dạ Ưng, không còn bị phong ấn đi đôi cánh đầy tự hào.

[ZataLaville] Tội đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ