Chương 17

384 67 17
                                    

Bầu trời tháp Quang Minh tối sầm lại, cơn mưa giông kéo đến, từ trong hư không xuất hiện những vòng xoáy không gian, dẫn dầu đội quân hắc ám, kẻ đã từng một mình cưỡi trên lưng ngựa quét sạch các tinh anh. Cơn ác mộng của vùng đất Athanor, Volkath.

Sự xuất hiện của hắn lay động đất trời, những kẻ bề tôi sa ngã tất cả đều có mặt, hứa hẹn cho một trận chiến sống còn.

Ilumia nắm chặt bàn tay, sự căm phẫn trong nàng trào dâng mãnh liệt. Đế chế của nàng, con dân của nàng, hết lần này tới lần khác, hắn luôn phá hủy chúng!

Veera bên cạnh nhìn xuống đám binh sĩ, trông chẳng khác nào một lũ tép riu đang cố lấy giành giật sự sống? Nơi này, sớm muộn gì cũng sẽ trở thành chiến trường đẫm máu, nơi chôn vùi tháp Quang Minh.

"Lập kết giới!" Nhận lệnh, các pháp sư vào đúng vị trí, thiết lập kết giới.

"Giết!"

Hàng trăm, hàng vạn quân ma tộc lao lên như hổ đói, chúng điên cuồng công phá kết giới, người bên trong tháp Quang Minh vẫn nín thở chờ đợi, chỉ cần kết giới vỡ nát, cơn ác mộng sẽ chính thức bắt đầu. 

Biểu cảm kinh tởm của lũ ma vật như thèm muốn xé xát các tín đồ ngay lập tức, tựa như những con bọ hôi hám mê mẫn chiếc bánh ngọt. Các binh sĩ nhìn cảnh này không khỏi nhăn mặt, nhưng bắt buộc họ phải giữ vững tâm lí đối phó.

Tiểu đội ánh sáng ai nấy cũng căng thẳng không kém, Zata đứng trước che chắn cho hai người đồng đội, đã vào tư thế sẵn sàng.

Rắc.

Vết nứt xuất hiện trên kết giới, dần dần lan rộng. Nhanh chóng, vỡ tan.

"Tất cả nghe lệnh! Cho dù có chuyện gì, cũng không được chùn bước! Bảo vệ Quang Minh của chúng ta! Lên!!"

Mệnh lệnh đã quyết, họ lao ra như ong vỡ tổ, binh lính hai bên trộn lẫn vào nhau. Chỉ trong chốc lát, đã hình thành chiến trường đẫm máu.

Cả Zata và Teeri đều nhanh chóng tham chiến, dẫn dắt tiểu đội hạ gục được một mảng tàn quân.

Ở phía sau, dưới sự bảo hộ của Xeniel, Rouie làm tốt công việc hỗ trợ của mình, chỉ cần có ai nằm xuống, cô đều sẽ nhanh chóng triệu hồi và chữa trị. Điều đó làm các tướng quân ma tộc nhanh chóng để ý đến cô.

"Này, tập trung hạ con nhỏ đó trước."

Nakroth vừa chém vừa ra lệnh, rất nhanh sau đó lũ ma vật đã bao vây lấy Rouie.

Xeniel dùng thân thể cao lớn của mình, đề phòng lũ ma vật đang bao quanh, cố gắng bảo vệ học trò nhỏ sau lưng.

Hai thầy trò lâm vào hoàn cảnh chật vật, thì từ đằng xa, ngọn lửa thiêng bùng lên, đốt cháy lũ ma vật thành tro bụi, giải thoát Rouie khỏi vòng vây, lão pháp sư già Ignis lao đến như bay, hỏi han cô.

"Nhóc có sao không?"

Được bao bọc bởi những tiền bối giàu kinh nghiệm thế này, khiến cô cảm thấy rất an toàn: "Dạ vâng, cháu không sao ạ!"

"Tốt! Không sao là tốt, nhóc rất mạnh, cứ yên tâm làm tốt công việc của mình, đã có bọn ta ở đây rồi!"

Đúng như lời ông nói, dưới sự dẫn dắt của ông, quân đoàn pháp sư trở nên cực kì kiên cố, quét sạch biết bao nhiêu quân thù. Tạo thành hàng phòng thủ vững chắc, khiến Vực Hỗn Mang không ai tiếp cận được họ. Lợi thế rất nhanh đã nghiên về phe ánh sáng.

[ZataLaville] Tội đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ