Sở thích gặm ngón tay

6.5K 562 32
                                    

Cả một buổi sáng Lệ Sa đi đến đâu Thái Anh cũng đều dính theo đến đó. Lệ Sa trước giờ thích tự do nên cảm thấy cực kì khó chịu.

Bực quá cô ngồi lại một chỗ bên hông nhà.

Chú chó cưng thấy cô ngồi đó liền chạy lại.

-" Áaa, Sa, em sợ"

Thái Anh thấy chú chó to lớn chạy lại liền hoảng hốt, nàng sợ hãi mà nhảy vào ôm cô.

-" Buông ra"

-" Sa, Sa đuổi nó đi, nó cắn em bây giờ"

-" Sợ thì đi ra chỗ khác, nó là chó của tui"

Thái Anh vẫn ôm Lệ Sa, chú chó thấy lạ liền niểng đầu nhìn hai người. Nó như ngẫm nghĩ điều gì đó, có thể là cũng biết chủ nhân của mình giờ đã có vợ rồi.

-" Sa, nó nhìn em kìa"

-" Còn nói nữa kêu nó cắn mấy người luôn đó"

-" Hông mà"

Thái Anh ôm cô mà cau mày, nàng tưởng rằng lấy chồng sẽ vui lắm chứ, Lệ Sa thấy ghét quá.

* Gâu*

-" Sa ơi nó chửi em"

Lệ Sa không nói gì chỉ ôm đầu mệt mỏi, cô như muốn buông xuôi số phận.

Thái Anh thì khác, nàng nắm lấy tay cô, còn trừng mắt nhìn lại Lóp, cho nó biết ai mới là người chiến thắng.

-" Dạ thưa cô, cô Trí Tú bên nhà ông Kim nhờ nhắn lại với cô là chiều nay hẹn cô ra đình chơi"

Lệ Sa vẫn cau mày khó ở, lại nhìn một cục dính gỡ không ra bên cạnh.

-" Biết rồi"

Người hầu nhanh chóng lui ra nhà sau, cô vẫn ngồi đó, tự dưng có cảm giác ngón tay mình ươn ướt.

Cô cúi đầu xuống thì thấy Thái Anh từ lúc nào lại đang gặm ngón tay cô.

-" Nè làm gì vậy?"

Lệ Sa cau có giật tay ra, lại còn liên tục chùi vào áo, nhìn Thái Anh tỏ vẻ kì thị.

Thái Anh như chú sóc bị giật mất món ưa thích, luyến tiếc nhìn theo bàn tay Lệ Sa.

Người hầu từ trong nhà lại chạy ra.

-" Cô ơi, ông gọi cô vô trong"

Lệ Sa lườm Thái Anh một lần nữa rồi mới đi vào nhà.

-" Mình ơi đợi em"

Thái Anh lon ton đi theo cô, mặc kệ Lệ Sa có chán ghét nàng cách mấy.

...

-" Cúi xuống"

Giọng ông Lạp rất trầm, từ trước đến nay đều rất nghiêm khắc, mẹ cô đứng một bên không dám nói vào.

Lệ Sa thấy nghẹn ở cổ, cô lớn rồi chứ có phải con nít nữa đâu mà vẫn phải bị đòn.

-" Cha, cha muốn đánh con vì cái gì?"

-" Cha nói cúi là cúi"

Lệ Sa uất ức, cô leo lên bộ vạc nằm sấp trên đó.

* chát*

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ