Muốn cưới em lần nữa

4.3K 443 11
                                    

Thái Anh mới tắm xong, đầu đội khăn điệu đà đi tới ngồi vào lòng Lệ Sa.

Lệ Sa vẫn giữ thói quen đọc sách, ngửi thấy mùi hương thơm mát dễ chịu của nàng liền bị xao lãng.

Cô ôm lấy eo nàng, nựng má mềm mịn rứt.

-" Sa ơi Sa, Sa thấy em thơm hông?"

Lệ Sa vùi mặt vào cổ nàng hít một hơi rồi mãn nguyện nói:

-" Thái Anh là thơm nhất"

Nói rồi Lệ Sa hôn vào má nàng, một cái đương nhiên là không đủ, hôn đến Thái Anh cười tít mắt đẩy cô ra mới thôi.

-" Ngày mai chúng ta cần sang nhà Trí Tú"

-" Để làm gì dạ Sa?"

-" Thì ngày mai nhà Trí Tú đi hỏi cưới Trân Ni"

-" Vậy là chị Tú với chị Ni sắp cưới rồi hả Sa? Cưới giống mình"

Thái Anh ôm cổ cô cười tủm tỉm.

-" Thái Anh, Sa xin lỗi em"

-" Hửm..."

-" Ngày đó cưới em mà mặt mũi Sa khó coi quá, hay là mình cưới lại nha, Sa sẽ đem em về nhà lần nữa, một cách đường hoàng"

Thái Anh dùng hai tay ôm má suy nghĩ.

Nàng suy nghĩ đã rồi tự thích thú mỉm cười, xong lại tinh nghịch ngắt hai má của cô.

Nhưng Lệ Sa không khó chịu, nếu là lúc trước hẳn đã nổi điên lên rồi. Bây giờ yêu vào, biết thương biết chiều, nàng có trèo lên đầu Lệ Sa cũng không nói nửa lời.

-" Chồng ơi"

Một tiếng gọi chồng của nàng làm Lệ Sa như bị chuốc say, mắt cô không dời đi được, chỉ có gương mặt xinh đẹp ngọt ngào ấy.

-" Em đồng ý"

Lệ Sa vỗ vỗ mông nàng, dù nàng khờ nhưng lại là một cô nàng quá đỗi ngọt ngào, bảo sao cô không yêu cho được.

Lại không quên xoa bụng thăm bảo bối nhỏ một chút, đứa bé này chính là niềm tự hào lớn nhất của Lệ Sa.

...

Hôm sau vào sáng sớm Lệ Sa và Thái Anh đã sang nhà Trí Tú.

Ra mắt hai bên gia đình nhưng nhìn mặt Trí Tú thì buồn hiu mà mặt Trân Ni thì cứ hầm hầm. Cô với nàng lại to nhỏ với nhau.

-" Sa ơi, chị Ni được chị Tú chụt chụt rồi mà quạo là sao?"

-" Sa cũng hông biết nữa, hông lẽ mình làm sai ở chỗ nào sao ta"

-" Quá sai luôn bạn ơi, ai mượn bạn đẩy, chuyến này bạn đẩy vợ mình đi luôn rồi"

Đôi phu thê kia giật mình quay lại mới thấy Trí Tú đứng khoanh tay chán đời.

-" Ê bậy, đi cái gì mà đi, người còn đó mà Tú ơi"_ Lệ Sa gãi gãi đầu.

-" Bây giờ Trân Ni hông thèm nhìn mặt tui luôn rồi, mấy người vừa lòng chưa"

Trí Tú nhìn Lệ Sa bằng ánh mắt viên đạn. Trân Ni là bảo bối mà Trí Tú hết mực trân quý, có thể nói là thiên thần trong mắt cô, một chút sai lầm Trí Tú cũng không dám phạm, ra sức vâng lời nàng, cuối cùng lại bị cách đẩy thuyền củ chuối của Lệ Sa phá hết.

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ