Lệ Sa quay mặt vào phòng, nhìn Thái Anh ngồi trên giường đang loay hoay với bộ đồ cưới trên người, nàng lơ ngơ lắm, lọ mọ hoài vẫn không cởi được thật.
-" Mình ơi, em cởi hông được"
Thái Anh ngước mặt lên bĩu môi nhìn cô, mũi còn ươn ướt đang hít hít mấy cái.
Nhân gian mấy ai không khỏi động lòng vì mỹ nữ, đã vậy còn là mỹ nữ giỏi mè nheo.
Lệ Sa đi tới, cúi đầu gỡ mấy khuy áo và mắc cài ra cho nàng nhưng trên gương mặt cô chỉ có nét lạnh lùng, có vẻ vẫn cố kìm lại.
Bộ đầm cưới được nới lỏng, Thái Anh mừng gỡ, gấp rút đứng dậy muốn tụt nó xuống thì Lệ Sa chụp tay nàng lại.
-" Từ từ"
Lệ Sa hít sâu một hơi rồi quay mặt đi chỗ khác.
-" Cởi đi, cởi xong thì lên giường nằm"
-" Dạ"
Thái Anh ngoan lắm, mẹ nàng đã dặn lấy chồng thì phải theo chồng, nhất mực phải nghe lời Lệ Sa, như vậy thì chồng mới thương.
Nàng cởi bộ đầm cưới ra được thì nhảy lên giường ngồi nhìn Lệ Sa.
-" Xong rồi nè mình"
-" Ừm"
Lệ Sa ậm ừ đứng chết chân ở đó, mặt cô hướng vào vách tường, không biết trong đầu ngẫm nghĩ gì mà cả buổi vẫn chưa quay mặt lại. Có thể là đang lấy tinh thần.
-" Mình ơi em lạnh"
Lệ Sa khẽ chớp mắt, thở ra một hơi dài rồi quay đầu lại.
Cô nhìn Thái Anh, da nàng trắng đến phát sáng, dưới ngọn đèn lờ mờ mà không thể giấu được sự xinh đẹp. Cổ họng khẽ ực một cái, đây là lần đầu cô thấy cơ thể của người khác, đã vậy còn mới làm quen có vài ngày nữa chứ.
-" Nằm xuống"
Thái Anh từ từ nằm xuống, thấy Lệ Sa tiến lại ngày một gần thì khẽ cười.
Lệ Sa không cởi đồ, cô leo lên giường,khẽ nhìn ra phía cửa, sau đó chậm rãi cúi xuống.
-" Aaa, đau"
...
-" Hửm, tụi nó làm rồi hả ta?"
Mẹ Lệ Sa lóng ngóng, nghe hình như là tiếng của Thái Anh, thấy có vẻ Lệ Sa đã chịu động phòng nên liền xọt xoẹt đi về phòng.
Lệ Sa nghe tiếng bước chân kia xa dần, bụng dạ thở phào, cô nhả bắp tay Thái Anh ra.
-" Aaa, sao Sa cắn em?"_ Thái Anh ủy mị than vãn.
Lệ Sa rời khỏi người nàng, cả hai chưa hề động phòng. Cô lắm trò đã cắn Thái Anh để nàng la lên, giờ thì đắc ý khi lừa được mẹ mình đi.
Lệ Sa nằm xuống chỗ bên cạnh, còn giật hết chăn của nàng để tự đắp lên người mình.
-" Sa, em lạnh, cho em đắp với"
-" Im đi, sao nói nhiều vậy, một là ngủ hai là bị đá ra khỏi phòng"
Thái Anh bất mãn, bắt người ta cởi hết đồ rồi còn không cho đắp chăn, đã vậy còn cắn người ta. Thái Anh uất ức, rõ ràng má nàng nói chỉ cần nghe lời sẽ được chồng cưng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Phu Thê Đường Mật
RandomTheo lời hứa hôn của gia đình mà Lệ Sa phải lấy Thái Anh - cô tiểu thư xinh đẹp nhưng lại bị ngốc. Lệ Sa ban đầu thờ ơ, chán ghét nhưng yêu vào rồi thì sủng Thái Anh hơn cả em bé. " Thái Anh, tui vốn chờ hoa sen nở để hái tặng em rồi nói yêu em nhưn...