Lệ Sa hít thở đều đều, cảm nhận cái đầu có hơi nặng của Thái Anh đang ở trên bụng mình.
Nàng vẫn như thế, có em bé không làm nàng thay đổi thói quen gặm ngón tay của Lệ Sa. Đã thế gần đây lại còn thích nằm trên bụng cô mà ôm cô ngủ. Mấy lần Lệ Sa sợ nàng đau cổ mà sửa lại nhưng vẫn đâu vào đấy.
Nhìn nàng chép chép miệng Lệ Sa lại không nhịn đươc mà đưa tay vuốt ve cái má tròn tròn kia.
Bên ngoài bỗng lại có tiếng đập cửa làm Lệ Sa cau mày.
-" Mợ Sa ơi mợ Sa, ông bà hai bên tụ họp đông đủ hết rồi, mọi người hỏi mợ là khi nào dẫn cô con ra nhà trên."
Lệ Sa thở ra một hơi phiền phức rồi nói vọng ra:
-" Thái Anh còn ngủ, nào vợ tui thức thì tui dẫn ra"
Chị người hầu ở ngoài cửa nhăn nhó, ông bà Phác bảo vào gọi Lệ Sa với Thái Anh, thế này thì biết ăn nói làm sao.
Đến khi Lệ Sa bế Thái Anh ra được nhà trước thì cha má cô đã nói chuyện xong xuôi hết rồi.
Thái Anh ngồi xuống ngáp một hơi, tay liền ôm lấy bánh mà gặm.
Lệ Sa thì chỉ nhìn nàng, cha má cô chỉ biết lắc đầu. Thuở đó có phải nên cho cô gặp Thái Anh sớm thì tốt hơn rồi không. Chả phải để xảy ra mấy chuyện kia, bây giờ nhà họ Lạp không chừng đã có tiếng con nít.
Suy cho cùng, chuyện không ngờ tới vẫn là Lệ Sa lại có thể thay đổi ngoạn mục như vậy. Tuy rằng trước đó ai cũng biết cô tính khí thất thường khó đoán nhưng cũng là không ngờ tới cô sẽ yêu Thái Anh theo cách như vậy. Một người cọc cằn cục mịch trẻ con lại có thể cưng vợ như em bé đúng thật rất khó tin.
Thái Anh ăn xong thì đưa tay ra để Lệ Sa dùng khăn tay lau đi những vết bẩn. Sau đó lại chui vào lòng cô ở yên trong đó.
-" Được rồi, mọi chuyện cũng đã qua, xem như là chút sóng gió để hai đứa nhỏ biết thương nhau, hai bên gia đình mình từ nay bỏ qua chuyện cũ"_ ông Phác.
-" Anh sui nói vậy thì tui mừng quá, gia đình tui cưng Thái Anh hơn cả con ruột, nhất định sau này sẽ bù đắp cho nó đủ đầy, không để con nhỏ đau lòng nữa đâu"_ bà Lạp nhẹ giọng.
-" Má ơi con thèm xoài"
Thái Anh nhìn bà Lạp chớp chớp mắt. Bà khẽ cười dịu dàng với nàng:
-" Được, khi nào con về bển má đi hái cho con"
-" Xoài của má là ngon nhất luôn"
-" Con nhỏ này, suốt ngày chỉ biết có ăn, chỗ cha má bàn chuyện gia đình mà cũng đòi ăn cho được"_ bà Phác quay sang ngắt má nàng.
Thái Anh bĩu môi ngước mặt lên nhìn Lệ Sa, cô liền đưa tay xoa đầu nàng.
____
Những chú chim xếp hàng ngay ngắn trên lũy tre đầu làng, mây trải dài tận chân trời và dòng sông thì xanh biếc.
Một cái nắm tay cạnh bên một cái nắm tay.
Thái Anh lén vén khăn voan lên nhìn Trân Ni, hai chị em cười khúc khích.Trên đường đê đầy hoa thơm cỏ biếc, Thái Anh buông tay Lệ Sa, Trân Ni buông tay Trí Tú, hai cô nàng nắm tay nhau bước về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Phu Thê Đường Mật
RandomTheo lời hứa hôn của gia đình mà Lệ Sa phải lấy Thái Anh - cô tiểu thư xinh đẹp nhưng lại bị ngốc. Lệ Sa ban đầu thờ ơ, chán ghét nhưng yêu vào rồi thì sủng Thái Anh hơn cả em bé. " Thái Anh, tui vốn chờ hoa sen nở để hái tặng em rồi nói yêu em nhưn...