Phu thê vụng trộm

6.4K 479 62
                                    

Nhà ông Phác đêm nghe tiếng chó sủa, một lúc lại tự động im.

Đêm dần yên ắng chỉ có tiếng dế kêu, Lệ Sa trèo rào vào nhà nàng.

Bước chân nhẹ nhàng như quen lối mà mò vào trong không ai hay biết. Khó khăn lắm mới mở được cửa phòng Thái Anh mà đi vào.

Lệ Sa không kiêng nể mà chui vào giường ôm nàng, hít lấy hõm cổ trắng ngần mà cô nhớ mong.

-" Ưm, ai vậy?"

-" Thái Anh, em ơi"

Lệ Sa hôn lấy môi nàng, bao nhiêu nhớ thương cùng cực mạnh mẽ dâng trào.

-" Ưm, ahh, Saaa"

Lệ Sa rơi nước mắt, vuốt ve cẩn thận gương mặt xinh đẹp của nàng.

-" Sa nghe nói em khỏe hơn rồi phải hông?"

Thái Anh gật đầu.

-" Em nhớ Sa lắm mà cha má hông cho đi gặp Sa, hic"

-" Ngoan, hông khóc, Sa đang ở đây với em rồi mà"

Thái Anh ôm chặt lấy Lệ Sa, không kiềm lại được cảm xúc hạnh phúc vỡ òa mà hôn lấy môi cô.

Lệ Sa cảm thấy tâm hồn mình dần được lấp đầy bởi nụ hôn sâu của Thái Anh. Nhưng lo sợ nàng mệt, cô nhanh chóng đẩy ra.

-" Sao vậy Sa? Sa hông thích em hun nữa hả?"

-" Hông phải, Sa sợ em mệt"

Thái Anh lắc đầu.

-" Mình động phòng đi Sa"

Thái Anh cười tinh nghịch ngắt mũi cô, lại còn cả gan đè cô xuống giường mà hôn.

Đêm đó Lệ Sa cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể với bảo bối ở trong lòng, đem nàng nâng niu như trứng. Xa cách bao nhiêu càng thêm mặn nồng.

Cô đã định rời đi sớm để cha má nàng không phát hiện nhưng lại không rời đi nổi với sự quyến rũ ngọt ngào của Thái Anh. Thế là ngủ luôn ở trong phòng nàng đến sáng.

...

-" Ưm, Sa ơiiii"

-" Sa đây nè, vợ ngoan của Sa"

Lệ Sa ôm lấy xoa xoa lưng nàng mà khẽ mỉm cười.

-" Cha má mà thấy thì chắc Sa bị đánh chết"

-" Hông mà, hông cho ai đánh Sa của em hết"

Thái Anh chép chép miệng.

Lệ Sa đỡ nàng ngồi dậy, nhìn trên bàn có mấy cành sen đã khô.

-" Sao hoa Sen héo rồi mà em hông đem bỏ đi?"

-" Của Sa tặng em mà, em hỏng bỏ đâu"

-" Nhưng còn hoa cứt lợn của em thì Sa đem bỏ lâu rồi, Sa xin lỗi nha"

Thái Anh bị trêu liền đánh vào ngực Lệ Sa, mới lỡ dại hái cái đó tặng có một lần thôi mà cứ nhắc hoài, muốn người ta quê cả đời luôn hay sao vậy.

-" Thấy mà ghét"

-" Thôi Sa xin lỗi, hông chọc em nữa"

-" Sa, Sa ở đây với em luôn nha"

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ