Thái Anh lớn rồi

5.7K 470 14
                                    

Gian bếp khá yên tĩnh, người làm phân nhau đi lau dọn dẹp nhà cửa, sân vườn.
Ông bà Lạp thì lo chuyện đồ đạc trong nhà bị mất.Mụ thiếm ba càng có có cơ hội để hạ độc.

Ấm thuốc nóng hổi đang đặt trên bếp với chút than còn mới, bà ta mở gói thuốc tranh thủ bỏ vào.

-" Cho lũ tụi bây chết hết, tất cả tài sản sẽ là của tao"

-" Ai ở trong bếp đó?"

Tiếng người truyền vào làm bà ta giật mình làm rơi cả nắp ấm vang lên tiếng lẻng xẻng.

Tiếng bước chân ngày càng gần, bà ta liền rút con dao rồi đứng trốn sau gác bếp.

Ông Lạp đi vào, nhìn ấm thuốc không được đậy đàng hoàng mà thấy kì lạ.

-" Có đứa nào ở trong này không?"

Bà ta cầm chắc con dao trong tay, ánh mắt như bị những con quỷ chiếm đóng, lom lom trợn trợn trông vô cùng đáng sợ.

Ông Lạp bước đến nhặt nắp ấm lên, nhìn ấm thuốc có hơi lạ, nhưng không nghi ngờ gì mà đậy lại ngay ngắn.

Đang lúc ông Lạp không phòng bị, bà ta lao ra với con dao mà đâm vào lưng ông rồi bỏ chạy.

Bà ta phát điên chạy ra khỏi nhà.

-" Thiếm ba, thiếm chạy đi đâu vậy?"

Bà Lạp nhìn theo con người chạy bán mạng kia, trong lòng dấy lên linh cảm không hay.

-" Bà ơi ông có chuyện rồi"

Bà Lạp hớt hãi chạy vào, nhìn chồng mình nằm dưới đất, người đã loang máu ướt đẫm.

-" Trời đất ơi, ông ơi"

Tay chân bà Lạp bủn rủn, nước mắt không ngừng rơi nhìn ông Lạp thở hổn hển.

-" Bà, bà ơi..."

-" Ông ơi, sao mọi chuyện lại thành ra nông nổi này..."

-" Bà... bà nói với Lệ Sa... là... là tui thương nó dữ lắm... tui xin lỗi con...hực..."

-" Ông ơi..."

Ông Lạp ngất đi thì xe kéo cũng kịp đến, mọi  người nhanh chóng đỡ ông ra để đi tìm thầy lang cầm máu trước".

Trong nhà chỉ còn lại mình ông nội, người hầu đến giờ mang thuốc lên cho ông nhưng ông cứ ngồi trầm ngâm mãi.

-" Sao vậy ông? Sao ông hông uống thuốc đi"_ người hầu thân cận của ông lên tiếng hỏi.

-" Có ai chạy sang bên bển báo cho con Sa nó biết một tiếng chưa"

-" Dạ có người đi rồi, ông đừng lo lắng quá"

Ông nội bưng chén thuốc lên, nghe mùi thuốc tanh vị đắng.

-" Ông ơi"

Trí Tú từ đâu lú đầu vào.

-" Gì vậy bây?"

-" Ông, ông biết gì chưa?"

-" Cái gì, bây ở đâu chui ra làm tao hết hồn"

-" Trời ơi, giờ này còn thuốc thang gì nữa ông"

Ông nội nhìn Trí Tú, nếu mà giờ ông đủ sức thì đã đứng dậy cốc vào đầu Trí Tú một cái rồi.

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ