Lệ Sa chăm vợ

5.9K 534 29
                                    

Lệ Sa bước ra cửa vươn vai, ngáp một hơi sảng khoái. Nắng sớm vừa lên trong sân, xoa bụng vẫn thấy hơi ê, kiểu này chắc mai mốt không dám chọc cho Thái Anh giận.

Trí Tú sáng sớm đã đến để đợi Trân Ni, Lệ Sa nhìn mà lắc đầu.

Lệ Sa bước vào trong, nghe mùi thuốc phản phất mà muốn nôn.

Thái Anh cũng bị mùi thuốc đắng kia làm cho tỉnh ngủ, khó chịu nhăn mặt.

-" Dạ thưa cô, thuốc này của mợ, bà dặn cô nhớ dỗ mợ uống hết"

-" Biết rồi, ra ngoài đi"

-" Mình ơi..."

-" Đây nè"

Lệ Sa đi đến bên giường, Thái Anh ngồi trên giường dựa vào người Lệ Sa nũng nịu.

-" Dậy đi, thuốc của mấy người tới rồi kìa"

Thái Anh dụi mắt, dang tay ra đòi bế.

Lệ Sa biết mình không thoát được, ngày nào mà chả thế, riết cũng thành quen.

Chạm vào da thịt nàng mới phát hiện ra là nóng hổi.

-" Sa ơi em mệt quá"

-" Sao vậy?"

-" Ưmm, em đau đầu quá à"

Lệ Sa lo lắng đặt tay lên trán nàng, không ổn, phải kêu đốc tờ thôi.

Ông bà Lạp liền cho người đi gọi Tuấn Hạo tới.

Nắng lên trên đầu mấy bông cỏ lao, Trân Ni cũng mang theo giỏ đồ đến tìm Thái Anh.

Biết Thái Anh bị bệnh Trân Ni cũng lo lắng, ngồi ở hàng ghế trước cửa phòng chờ đợi. Trí Tú cũng ngồi ở đó nhưng không dám ngồi gần, cứ lâu lâu ngó qua nhìn Trân Ni.

Tuấn Hạo đi vào, nhìn thấy Trân Ni ngồi ở đó thì khẽ cười. Trân Ni cũng vẫy tay chào cậu ta. Trí Tú buồn muốn đứt ruột, lại ghen đến mức tim sắp vỡ ra.

Tuấn Hạo vào khám cho Thái Anh, cẩn thận bắt mạch cho nàng.

-" Như hôm qua tui đã nói, thể trạng của mợ Thái Anh nhà mình rất yếu, gần đây thời tiết nắng mưa thất thường nên dễ bị ốm. Cô Lệ Sa gắng chăm sóc, cho uống thuốc đầy đủ sẽ khỏi".

-" Ừ, biết rồi"

-" Tui sẽ kê thêm ít thuốc cho..."

Lệ Sa không thèm nghe cậu ta nói hết mà xua xua tay.

Tuấn Hạo ra khỏi phòng, ông bà Lạp cũng ra ngoài tiễn cậu ta.

Lệ Sa nắm lấy tay Thái Anh chăm chú nhìn nàng.

-" Mấy người muốn ăn cái gì để tui dặn người làm nấu cho"

Thái Anh khẽ lắc đầu.

Lệ Sa chợt nhớ chén thuốc trên bàn, cô bưng nó lên mang đến bên giường. Chén thuốc vẫn còn ấm.

-" Ngoan, uống thuốc đi, uống thuốc mới khỏe lại được"

-" Hông, đắng lắm Sa"

-" Ừm, nhưng mà phải cố gắng, hông uống làm sao khỏi bệnh, ngoan đi"

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ