Ngoài lạnh trong nóng

6.6K 592 40
                                    

Lệ Sa mở mắt tỉnh dậy phát hiện trong phòng không có ai, cô ngồi dậy dụi mắt.

Ngáp một hơi mệt mỏi, nhìn đồng hồ quả lắc trên tường mới biết đã trưa trời trưa trật rồi.

Lấy quần áo mặc vào rồi đi ra ngoài rửa mặt.

Ngó vào bếp thấy Thái Anh đang ngồi ăn xoài nói chuyện với người hầu. Mấy người hầu trong nhà thấy cô cũng lén che miệng cười.

Lệ Sa thấy lạ, cũng có hơi khó chịu, rửa mặt xong thì đi vào chỗ nàng.

-" Ai cho ngồi đây ăn xoài?"

-" Xoài ngon lắm á, mình ăn hông?"

Lệ Sa lại cau mày.

-" Ai mặc đồ cho mấy người? Sao hông gọi tui dậy?"

-" Con nhỏ có gọi mà tại con không chịu thức dậy đó chớ, Thái Anh phải la lên kêu má vì đói bụng đó"

Má cô đi vào, mang cho Thái Anh thêm mấy quả xoài nữa.

-" Đói bụng thì lấy cơm ăn giùm cái, đừng có quấy rầy con dâu của má"

-" Con có làm gì đâu"

Lệ Sa mệt mỏi lại vươn vai một cái.

Mẹ cô khẽ cười rồi lắc đầu, đứa con này đúng là lạ lùng, ngoài mặt tỏ ra không thèm ngó tới Thái Anh, vậy mà tối qua xung sức đến mức sáng dậy không nổi.

Lệ Sa mang bát cơm ngồi xuống bàn, Thái Anh đang ăn xoài nhìn cô mỉm cười.

-" Cười cái gì?"

Thái Anh liền bĩu môi, thấy ghét, tối hôm qua còn dụ dỗ người ta mà bây giờ như vậy đó.

-" Lát nữa Thái Anh đi chơi với má nghe, hai má con mình ra chợ mua đồ mới"

-" Đồ trong nhà còn nhiều mà má"

-" Thì mua thêm nữa có sao, má thích dẫn Thái Anh đi thì má dẫn, sao bây nhiều chuyện vậy"

-" Nhưng mà..."

-" Sa ở nhà ngoan nha"

Thái Anh một tay cầm miếng xoài một tay xoa đầu cô.

Lệ Sa tỏ vẻ khó chịu hất ra.

Cô nhanh chóng ăn sạch bát cơm rồi đi về phòng đọc sách.

Thái Anh mặc đồ đẹp cùng với bà Lạp đi ra chợ, nàng thích lắm, được mua cho rất nhiều đồ.

Lệ Sa ngồi đọc sách trong phòng lại ngáp ngắn ngáp dài, thấy thiếu thiếu cái gì đó.

Lệ Sa buồn tình đi vòng vòng trong nhà, ra trước cửa thấy Lóp đang nằm ngủ thì đá nhẹ vào mông nó một cái. Lóp đang ngủ thè lưỡi thì bật đầu ngồi dậy ngơ ngác nhìn cô.

Lệ Sa lườm nó rồi đi tiếp, cô đi đến phòng ông nội.

-" Nội thấy khỏe hơn chút nào chưa?"

Ông nội nhìn thấy cô thì mỉm cười.

-" Từ ngày cháu nội lấy vợ về nội thấy khỏe hơn dữ lắm"

Lệ Sa rót cốc nước cho ông, thuở còn bé ông nội chiều cô lắm, nhờ vậy mới có Lệ Sa cứng đầu như bây giờ.

-" Nội, nội thích cháu trai hay cháu gái?"

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ