Phu thê hẹn hò

5K 426 16
                                    

Hôm sau Lệ Sa thật sự nắm tay Thái Anh đi chơi. Có thể nói đây là buổi hẹn hò chính thức đầu tiên của đôi vợ chồng trẻ.

Thái Anh mặc váy tung tăng bước trên con đường mà hai bên đường mọc đầy hoa dại, có đoạn là hoa đồng tiền, có đoạn là hoa cúc, đó đoạn là những bông hoa đủ màu sắc mà không ai biết rõ tên.

Những bông hoa ở trong mắt Thái Anh nhưng ngập trong mắt Lệ Sa chỉ có mỗi nàng. Nàng đẹp giản đơn, như một bông hoa biết nói.

Thái Anh gom mấy bông hoa dại mình hái được thành một bó sau đó quay đầu cầm bằng hai tay đưa ra.

-" Em tặng mình nè"

Lệ Sa bước tới, chưa vội nhận hoa mà ôm chằm lấy Thái Anh.

-" Em yêu Sa, hi"

Nàng nhón chân hôn má Lệ Sa, cô lúc này mới chịu buông ra mà nhận lấy hoa của nàng.

-" Thái Anh, em và con chính là hai bông hoa đẹp nhất của Sa rồi em biết hông"

Thái Anh nở một nụ cười, tươi như mấy nụ hoa trong vườn buổi sớm, ấm áp như nắng mới lên mỗi ngày, nhẹ nhàng như chút gió thoang thoảng trên đầu ngọn cỏ đầu chiều.

-" Em biết chớ bộ, tại em thích tặng hoa cho Sa, hông phải hoa kia nữa đâu nha"

Lệ Sa khẽ cười rồi nắm tay nàng, đi được một chút lại xót bảo bối mà cõng Thái Anh lên lưng.

Đôi phu thê đang nhẹ nhàng tận hưởng thì chợt nghe đâu đó có tiếng xù xì.

...

-" Trân Ni, cho Tú đụng một cái thôi, Tú hứa Tú hông làm gì hết á"

...

-" Thái Anh, em nghe tiếng gì hông?"

-" Tiếng gì dạ Sa?"

Thái Anh ở trên lưng cô chỉ mơ màng mà nghe tiếng gió tiếng chim, nào có quan tâm gì khác chứ.

...

-" Em đã nói là hông được, khi nào cưới nhau thì tính"

Trí Tú ngồi mà tức muốn xì khói.

Hôm nay Trí Tú và Trân Ni cũng dẫn nhau đi hẹn hò, kể ra thì cũng đã ở bên nhau mấy năm, Trí Tú rào trước ngó sau vẫn không cách nào dụ dỗ được nàng.

-" Mai cha má Tú qua nhà em rồi, trước sao gì hông cưới em ơi, em cho Tú đụng một cái đi mà"

-" Hông"

...

Lệ Sa với Thái Anh nấp sau thân cây to để rình, thấy rõ Trí Tú với Trân Ni đang ngồi bên bờ sông chim chuột.

Thái Anh nhiều chuyện ra sức hóng hớt chờ xem Trí Tú làm gì chị họ của nàng.

-" Sa ơi, chị Tú sắp hun chị Ni chụt chụt chụt phải hông?"

-" Sa hông biết"

-" Sao mặt chị Tú gian quá à"

-" Sa cũng thấy vậy đó vợ"

...

-" Ni nè, em hỏng thấy Tú thương em cỡ nào sao, lần đó Tú mà hông liều mình điều tra thì em đã bị gả cho cái thằng đốc tờ lang băm gì đó rồi"

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ