Bí mật không được nói với ai

6.4K 566 29
                                    

Thái Anh đang tung tăng bỗng bị kéo vào gốc cây thì giật mình la oai oái:

-" Áaaa, Sa làm gì em vậy, aaaaaaa"

-" Im nào, còn la nữa tui đánh đòn mấy người"

Lệ Sa đưa tay vén tóc nàng, ánh mắt lạ lắm, có khi nào bị ma nhập rồi không?

Lệ Sa không nói không rằng mà hôn vào cổ nàng.

Thái Anh sợ lắm, người tựa vào thân cây lớn, hai tay bấu chặt vai Lệ Sa.

-" Mình ơi, mình ơi em sợ, hic"

-" Ngoan, cho hun một chút"

Còn trách sao được con người tai quái như Lệ Sa, hôn ở đâu không hôn lại cứ đè vào cổ Thái Anh mà hôn, đôi khi còn cắn nhẹ một cái nữa.

Thái Anh run cằm cặp, sụt sùi muốn khóc.

-" Mình ơi... hic... chỗ này tối thui à... em muốn về... em sợ... mình đừng cắn em nữa mà"

Lệ Sa thở hắc, cô cũng đâu có muốn mình vô liêm sỉ như vậy, khoác vai nhau trên đường mà cái mùi thơm của Thái Anh cứ xộc vào mũi làm cô chịu không nổi, say quá nên làm liều.

May là trăng hôm nay cũng sáng, không quá tối, đủ để nhìn rõ mặt nhau.

Lệ Sa ngẩng mặt nhìn Thái Anh. Môi nàng mấp máy trông cưng hết sức.

-" Sợ cái gì? Lệ Sa ở đây ai dám làm gì mấy người"

-" Em sợ Sa"

Lệ Sa khẽ cười.

Chợt lại thấy tim mình hơi xao xuyến, cô đưa tay nâng cằm nàng.

Thái Anh sợ lắm, không dám nhìn sắc mặt lạ lẵm đó của Lệ Sa, nàng nhắm mắt lại.

Chợt thấy môi mình có cảm giác ấm ấm, được phủ bởi một cái gì đó mềm mềm, nàng siết chặt tay trên vai cô mà mở mắt ra.

Lệ Sa hôn nàng say đắm, có đêm trăng đẹp làm chứng cô bắt nạt nàng giữa đường giữa sá.

Có tiếng người đằng xa Lệ Sa mới chịu ngừng, còn nhìn Thái Anh đầy sủng ái.

-" Mình về"

Thái Anh còn mơ màng, nàng như cứng đơ ra ở đó, mùi rượu của Lệ Sa còn ở trên môi nàng.

Lệ Sa lại khẽ cười, xoay người đội Thái Anh lên lưng mà cõng về.

Thái Anh ở trên lưng cô ngoan ngoãn, tựa cằm lên đầu Lệ Sa lắc lư.

Về đến nhà làm cho bà Lạp một phen hết hồn, gia nhân cũng xôn xao to nhỏ với nhau.

-" Sao về trễ vậy con?"

Lệ Sa thả Thái Anh xuống, ngồi xuống ghế thở phì phèo.

-" Say sỉn nữa rồi hả, dắt con dâu má đi có cho con nhỏ ăn uống gì không đó?"

-" Má ơi đói bụng"

-" Được rồi, bây đâu, đem cơm lên cho mợ"

-" Má ơi con cũng đói bụng"

-" Cho bây chết luôn đi, uống đến say mèm vậy đó, lỡ mà con dâu cưng của má xảy ra chuyện là con chết với cả cái nhà này đó biết chưa"

[ Lichaeng] - Phu Thê Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ