Giận dỗi

117 15 0
                                    

SeokJin ngủ được khoảng gần một tiếng thì giật mình tỉnh giấc. Mở mắt nhìn xung quanh là một mảng đen thui, có chút hoảng hốt, anh choàng người ngồi dậy.


- "Taehyung ."

Taehyung ngồi bên cạnh nghe tiếng anh gọi, biết anh giật mình rồi, đưa tay bắt lấy tay anh.

- "Em ở đây."

Sau đó nhắc anh tài xế, thay lại màu kính sáng.

SeokJin ánh mắt chưa kịp thích nghi với ánh sáng, lấy một tay che lại mất một lúc mới có thể mở ra.

Cả xe mọi người cũng bị ánh sáng làm mất giấc lục đục tỉnh dậy.

Taehyung quay sang nhìn anh, nhỏ giọng nói.

- "Anh mệt không? Còn lâu nữa mới đến nơi."

SeokJin có chút ngái ngủ, nhưng cũng đã thấy ổn hơn trước rất nhiều, mắt cũng đã thích nghi với ánh sáng. Lúc này mới nhìn xuống thấy tay anh vẫn đang nắm chặt tay cậu, có hơi ngượng ngùng, rút ra đưa lên xoa xoa cổ.

Taehyung thấy anh có vẻ khó chịu.

- "Anh đau cổ sao?"

- "Uhm, một chút. Chắc tại nằm nghiêng nãy giờ."

Cậu một tay rất tự nhiên đưa lên xoa xoa vai cho anh, một tay chỉnh lại ghế tựa cho tư thế ngồi thoải mái.

SeokJin mỉm cười nhè nhẹ, khoanh hai tay lên bậu cửa kính cạnh mình đang ngồi, tựa cằm vào nhìn ra quang cảnh ven đường. Trong đầu, biết bao nhiêu tư vị ngọt ngào tựa như đường mật chảy dọc thẳng xuống sống lưng.

Nửa tiếng sau, xe dừng lại trước cổng địa điểm thứ hai trong danh sách. Mỗi người một việc, xem xét và lưu lại những ưu, nhược điểm mà mình ghi nhận được. Sau này về sẽ làm tư liệu để quyết định lựa chọn nơi thích hợp nhất.

Kết thúc công việc cũng đã gần năm giờ chiều, Namjoon sắp xếp tìm một khách sạn gần địa điểm thứ ba để mọi người nghỉ ngơi, ngày mai đỡ phải dậy sớm.

Đi thêm mất gần một giờ đồng hồ mới đến được khách sạn mà Namjoon đặt. Mọi người đi nhận phòng, để lại đồ đạc rồi mới xuống cùng nhau ăn tối.

Tất nhiên, cả nhóm người này trước nay, ngoài Namjoon ra, chưa có ai được dịp nói chuyện gần gũi, chứ đừng nói ăn tối cùng Kim tổng.

Ai cũng có chút hồi hộp, lo lắng, cùng một chút phấn khích.

Không biết : Kim tổng trong bộ dạng ăn uống, trông ngài sẽ thế nào?

Lạnh lùng, xa cách giống như bậc đế vương.

Hay cẩn trọng, nho nhã giống như một vị công tử.

Không biết: món Kim tổng ăn có phải toàn cao lương, mỹ vị hay không?

Nhưng cuối cùng, lúc vào bàn ăn, Kim tổng lại dặn Namjoon cứ gọi theo những món mọi người thích.

Sau đó, nhìn thực đơn, gọi thêm một vài món nữa.

Rất nhanh, một bàn ăn được bày biện, không quá xa hoa, nhưng cũng vô cùng bắt mắt, phù hợp với tất cả mọi người.

[ TaeJin ]  ANH ĐÀO NỞ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ