Suốt một tuần đó, công việc bận rộn. Kéo SeokJin cả tuần tăng ca, không một ngày nào có thể về nhà trước 9h. Taehyung cũng theo đó mà ở lại chờ anh, hai người sẽ ăn cả bữa trưa và bữa tối ở công ty cùng nhau.Bữa trưa thì SeokJin buổi sáng sẽ nhờ dì Lee chuẩn bị cho anh thêm một suất nữa. Bữa tối thì Taehyung tìm nhà hàng uy tín, gọi những món SeokJin thích giao đến công ty. Hai người sẽ cùng nhau ngồi trong văn phòng của Taehyung ăn.
Ngày đầu tiên SeokJin không nhận ra, nhưng đến ngày thứ hai thì anh đã biết lý do vì sao thời gian trước. Anh cứ xuất hiện ở hành lang kia chưa đầy 5 phút, đã thấy Taehyung xuất hiện.
Thì ra, hành lang này chính là phần ban công ngược hướng cửa chính của văn phòng Kim Tổng. Nghĩ lại mấy biểu cảm lúc anh ở một mình,có lẽ đã bày hết ra cho cậu thấy. Thật là muốn tìm cái lỗ nẻ mà chui xuống.
SeokJin sau đó nhiều lần đã nhắc Taehyung về trước, nhưng cậu bảo: "Nhân viên và đối tác còn làm việc như vậy. Thân là ông chủ, có thể về được sao." Hơn nữa là để anh một mình nguy hiểm, cậu không an tâm.
Nghe được những lời này, SeokJin thở dài, nghĩ mình phải làm sao đây? Thầm tự nhủ: "Em đừng tốt với anh như vậy có được không?"
Taehyung và SeokJin mới chỉ quen nhau thời gian rất ngắn, nhưng rất nhanh đã thân thiết. Bản thân SeokJin cũng tự bất ngờ với sự cởi mở của chính mình.
Hai người ở cạnh nhau luôn thấy rất hòa hợp và thoải mái. Dành sự chân thành nhất của bản thân mà đối đãi với người kia, không hề có cảm giác mình phải kiêng kị bất cứ điều gì.
Cảm giác chính là: Gặp được tri kỷ của đời mình rồi.
Nhân viên TJ cũng dần quen với hình ảnh Kim tổng đi cùng Trưởng phòng Kim. Nghĩ có lẽ hợp tác thuận lợi.
Kim tổng hàng ngày đều vùi mình trong văn phòng, có chuyện gì thì gọi thư ký, rất ít khi ra ngoài. Giá trị nhan sắc của ngài cao như vậy, lại chỉ để bốn bức tường ngắm có phải quá lãng phí rồi không? Nữ nhân viên TJ đều than thở tiếc nuối.
Thế nhưng từ ngày có Trưởng phòng Kim ở đây, lại thường xuyên được nhìn thấy Kim tổng. Người cao lãnh, lạnh lùng, đôi bàn tay ngài có lẽ chỉ dành để cầm bút đặt tay ký những hợp đồng nghìn tỷ. Nhưng dạo gần đây, thi thoảng lại thấy Kim tổng ra ngoài, lâu lâu sẽ mang về hai ly hồng trà, hoặc Blackcurrant đến phòng làm việc dành riêng cho đối tác đưa cho Trưởng phòng Kim.
Jiwoon và Hari lần đầu thấy Taehyung bước vào phòng, ban đầu hơi bị choáng ngợp, giống như lần đầu được đứng gần thần tượng.
Sau này thì biết đấy là Kim tổng của TJ . Bao nhiêu ái mộ lại tăng mấy phần mạnh mẽ, mỗi ngày đều âm thầm cầu nguyện, Kim tổng ngài mau xuống đây đi. Nhưng khi Kim tổng xuống rồi, sau khi đi lên lại mang luôn cả trái tim của hai cô nàng. Cả ngày tư tưởng trên mây, không chịu tập trung làm việc, nhiều lần bị SeokJin nhắc nhở.
Chỉ có Yeri, mỗi ngày đều phiền muộn, không vui. Hỏi chuyện SeokJin, thì anh chỉ bảo mới quen, nhưng mới quen sao lại thân thiết như thế. Em ở bên anh lâu như vậy, nhưng cũng không được dùng bữa với anh bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] ANH ĐÀO NỞ HOA
De TodoKim SeokJin và Kim Taehyung là hai anh em. Nhưng số phận trớ trêu đã chia cắt họ. Và điều gì sẽ xảy ra khi họ tìm được nhau??