Bốn người lặng lẽ vừa quan sát, vừa bước giật lùi về phía sau. Đến khi gần khuất bóng khỏi chiếc ô tô. Thì cổ chân SeokJin bị một bàn tay nắm lấy.Giọng tên này rên rỉ làm nhóm người bên kia phát hiện quay lại.
- "Chết tiệt".
Jay tức giận dùng chân đạp mạnh tên kia thêm một cái. Làm hắn lần nữa ngất hẳn, không có dấu hiệu gì động đậy.
Tên cầm đầu, nhìn về phía bốn người, khóe môi khẽ nhếch một điệu cười vô cùng quỷ dị.
- "Còn có cả viện binh?"
Taehyung nãy giờ, bàn tay vẫn chưa từng rời khỏi SeokJin. Đến giờ chỉ càng siết chặt.
- "Taehyung! Mau đi khỏi đây".
Ánh mắt nhìn anh kiên định không nói, chỉ khẽ lắc đầu.
SeokJin không muốn cùng người này đôi co thêm một câu nào nữa. Dứt khoát quay sang nhìn Jay
- "Mau đưa em ấy đi".
Nhưng ngoài mong đợi. Jay cũng một mực lắc đầu.
- "Muốn đi thì cùng đi".
Bao nhiêu năm nay, anh em sống chết có nhau không ít lần. Đã để người hai năm một mình chịu khổ cực. Đến giờ phút này còn có thể bỏ mặc sao?
SeokJin tức giận vung tay Taehyung ra quát lớn.
- "Em thực sự muốn anh sống không bằng chết sao?"
- "Anh bây giờ....chính là đang khiến em sống không bằng chết".
Tên cầm đầu nãy giờ vẫn đứng xem 4 kẻ trước mặt khanh khanh, ta ta, liền lên giọng khen ngợi.
- "Quả là huynh đệ tình thâm".
- "Nếu đã muốn như vậy thì cho chúng mày toại nguyện".
- "Sống chết có nhau".
Dứt lời, toàn bộ nhóm thủ hạ còn lại xông tới. Hỗn chiến loạn cào cào, đem 4 người khép chặt thành một khối đủ mặt đối diện đông, tây, nam, bắc.
Taehyung hai năm qua cũng được Hoseok và Jay giúp rèn luyện không ít thể lực, cùng khả năng đánh đấm. Đủ sức loại bỏ tất cả những mục tiêu muốn tiến đến gần SeokJin.
Hai tên thủ hạ đứng phía sau, lúc này mới được lệnh. Một đường xông lên chia cắt 4 người làm hai nhóm.
Tên cầm đầu quan sát từ bấy đến giờ đã thấy đủ điểm mạnh yếu của nhóm người này. Đến giờ mới quay mạnh món đồ chơi yoyo trong tay, để bật ra một cây kim tẩm thuốc mê thẳng hướng SeokJin mà nhắm tới.
Trong phút chốc, SeokJin cảm nhận hai mắt mờ dần, đầu óc choáng váng, tay chân bắt đầu mất lực.
Một đường dao sắc nhọn nhắm hướng chân anh đâm thẳng. Liền bị Taehyung đá bật rơi văng ra một quãng khá xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] ANH ĐÀO NỞ HOA
De TodoKim SeokJin và Kim Taehyung là hai anh em. Nhưng số phận trớ trêu đã chia cắt họ. Và điều gì sẽ xảy ra khi họ tìm được nhau??