Tiếng lòng

110 16 2
                                    

Nếu với SeokJin đơn giản chỉ là yêu một người mà không dám nói ra. Đem yêu thương chất chồng, dồn nén tận sâu trong đáy lòng. Hằng đêm âm thầm gặm nhấm nhớ nhung, đau đớn, rạn vỡ nơi tim.

Vậy còn Taehyung thì sao?

Việc xác nhận một loại tình cảm đặc biệt, với một người cũng thật đặc biệt. Liệu có đơn giản chỉ là yêu và bày tỏ.

Tình cảm dành cho anh trai là một loại chấp niệm vô cùng sâu lặng. Nhớ mong, thương xót, đau đớn, dày vò khảm sâu trong tâm thức suốt 18 năm. Đến mức vì sợ mình sẽ không thể nhớ mà ngày ngày viết nhật ký nhắc nhở bản thân, mãi mãi không được phép quên đi.

Để đến khi gặp được một người, từ hình dáng đến ánh mắt, nụ cười, mọi thứ đều trùng khớp một cách kỳ lạ như vậy. Ngay lần đầu tiên gặp mặt xúc cảm nơi tim đã vô cùng khác biệt. Dù đã lướt qua người, vẫn không đừng được mà dừng lại xoay người nhìn thật rõ hơn.

Lần thứ nhất gặp: Người này thật giống anh ấy.

Lần thứ hai gặp: Người này rất giống anh ấy.

Lần thứ ba gặp: Ánh mắt thật đẹp, nụ cười cũng thật đẹp.

Lần thứ tư gặp: Giọng nói thật ấm áp...

Mỗi lần gặp mặt lại thêm một phần tham luyến muốn gần người này hơn một chút. Taehyung không phủ nhận, bản thân ban đầu có mục đích mới tiếp cận anh.

Sau một vài lần vô tình gặp gỡ, đã vì anh mà chỉ đạo xuống một việc chưa từng có tiền lệ.

"Yêu cầu đối tác tới làm việc tại trụ sở công ty."

tập đoàn TJ lớn như thế nào? An ninh, bảo mật chặt chẽ ra sao? Có thể để nhân viên tự ý đi lên tầng của bộ phận cấp cao sao?

Tất nhiên, không bao giờ có chuyện đó.

Sau ngày đầu tiên nhìn thấy anh xuất hiện ở hành lang. Một người thanh niên tầm 30 tuổi, nhưng khi ăn lại bày ra một bộ dáng vui vẻ trẻ con, được ăn ngon một chút liền thích thú mà giãy giãy chân. Cậu trong mình mang theo một cảm xúc lạ lẫm và mới mẻ về anh.

Ngày hôm sau, nhân viên cả công ty nhận được email từ phòng thư ký.

"Trưởng phòng Kim của thương hiệu B&A được phép đi lại tự do trong công ty"

Tất cả các group chat nhóm xôn xao, bàn tán. Lý do là gì? Lẽ nào là người nhà của Kim tổng....?

Taehyung vì sao phải làm vậy?

Mỗi ngày nhìn thấy anh, trong lòng lại mang thêm một chút ham muốn được gần anh hơn. Ngày ngày không nguyên cớ đi qua đi lại dãy hàng lang nơi văn phòng anh làm việc.

Nhìn anh khi cúi mặt làm việc chăm chú, nghiêm túc, xung quanh anh phát ra một luồng khí tức lạnh lùng xa cách.

Nhìn anh khi ngẩng mặt nói chuyện với mọi người, lại như mang ngàn vạn nắng xuân ấm áp đổ về khắp không gian.

Mỗi ngày đều muốn nhìn anh nhiều hơn một chút, ngắm anh lâu hơn một chút.

Tạo tình huống đến gần anh, chớp cơ hội làm thân anh. Vì sao nhất thiết muốn vậy?

[ TaeJin ]  ANH ĐÀO NỞ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ