Hai mẹ con bịn rịn một hồi cũng không thể dứt nổi nhau ra. Tận đến khi ba Kim phải lên tiếng nhắc nhở.
- "Bà à! SeokJin bị thương nặng như vậy. Nên để thằng bé nghỉ ngơi nhiều".
Lúc này, mẹ Kim mới lấy tay lau nước mắt rồi buông SeokJin ra. Nhìn sang giường bên cạnh thấy Taehyung.
Từ lúc đến cứ mải con mình. Mà không để ý ở đây vẫn còn một người nữa bị thương. Mà kỳ lạ một phòng bệnh lại có hai bệnh nhân.
- "Taehyung! Sao con cũng nằm ở đây?"
Taehyung nghe hỏi cũng giật mình, lúng túng chưa biết trả lời sao cho phải. Thì Hoseok lên tiếng đỡ lời.
- "Phu nhân! An toàn....Là để đảm bảo an toàn đấy ạ!"
Mẹ Kim nghe nói thì quay sang nhìn Ba Kim một hồi mới cười trừ một điệu.
- "Uh! An toàn là quan trọng...."
Ba Kim liền đó cũng lên giọng nhắc nhở Hoseok và Jay
- "Hôm nay tạm thời bọn trẻ vẫn cần ở lại bệnh viện. Hai đứa nhất định phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngày mai sẽ đưa hết về Kim gia".
- "Đúng! Đúng! Về nhà mẹ chăm cả hai đứa. Ở đây không an toàn. Y tá cũng sẽ không thể quan tâm, chăm sóc.........."
Yoonji nãy giờ vẫn ở bên góc phòng. Lại nghe mẹ bắt đầu bật chế độ không ngừng phát thanh. Mới đứng dậy chạy lại níu tay mẹ.
- "Mẹ! Mẹ gặp con trai liền không biết rằng trên đời này vẫn còn một cô con gái là con phải không?"
- "Con còn nói nữa. Ở lại Ý thì không nói rõ lý do. Về nước thì không thông báo. Con còn nhớ trên đời này có hai ông bà già này sao?"
Mọi người nghe chuyện chỉ đành nhìn nhau, mỉm cười.
- "Mẹ! Hai anh bị thương như vậy. Mệt rồi. Chúng ta mau về cho anh nghỉ ngơi. Ngày mai về nhà đều là của mẹ hết".
Nói rồi, liền ôm người mẹ đẩy ra cửa. Trước khi đi, còn quay lại nháy mắt cùng SeokJin.
Ba Kim cũng dặn dò thêm một chút rồi ra về. Lúc này trong phòng chỉ còn lại 5 người.
Hoseok lên tiếng trước.
- "Không thể chủ quan. Nhưng có lẽ tạm thời cứ để hai người ở viện hết một ngày đã. Vết thương của Taehyung nghiêm trọng hơn rồi".
- "Em không sao! Vẫn ổn. Mọi người không cần lo lắng quá".
Jungkook từ đầu đến giờ vẫn đứng bên giường SeokJin. Chăm chú nhìn người trước mặt chưa từng rời khỏi.
SeokJin này mới rời ánh mắt không còn nhìn Taehyung mà quay lại nhìn anh.
- "Jungkook! Em tạm thời ở lại Lục Nhãn Hội đi. Em ở ngoài một mình sẽ không an toàn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] ANH ĐÀO NỞ HOA
De TodoKim SeokJin và Kim Taehyung là hai anh em. Nhưng số phận trớ trêu đã chia cắt họ. Và điều gì sẽ xảy ra khi họ tìm được nhau??