chương 43

85 14 0
                                    

Việc này Taehyung không hề nói gì với SeokJin. Anh chỉ nghĩ cậu sẽ giúp anh đối phó với Choi Suho thôi. Nhưng nhóm người này đông như vậy, cổ phần trong tay cũng phải chiếm đến quá nửa hắn. Cậu muốn làm gì đây?

SeokJin trong đầu rối như tơ vò, anh đứng bật dậy nhìn người kia. Taehyung chỉ mỉm cười nắm tay kéo anh ngồi xuống ghế.

- "Người làm ăn kinh doanh. Không có lợi nhuận em sẽ không làm. Anh đừng lo lắng."

SeokJin nghe câu này đã có vẻ xuôi xuôi, thì Hoseok ở bàn bên kia lại hắng giọng nói lớn với đám người ở ngoài.

- "Chúng tôi sẽ trả mức giá cao gấp 3 lần giá trị thực tại. Các vị thấy sao?"

Nhóm người bên đó thi nhau bàn tán thiệt hơn, Hoseok không chờ có người lên tiếng liền nói tiếp.

- "Như các vị thấy đấy. Tập đoàn KM làm ăn càng ngày càng sa sút. Các vị được bao nhiêu lợi nhuận từ nó. Hơn nữa, Choi Suho là người như thế nào? Các vị làm ăn cùng lâu năm như vậy không phải không nắm rõ."

Trong nhóm người khi ấy mới có một người đứng dậy nói.

- "Tôi sẽ xem xét việc nhượng lại cổ phần. Nhưng tôi muốn biết lý do các người thu mua cổ phần KM đích thực là gì?"

Hoseok vang giọng cười lớn.

- "Tôi nãy giờ cũng chỉ chờ người hỏi câu này."

- "Vậy thì mau nói đi."

- "Nhưng rất tiếc tôi không thể trả lời các vị. Gia chủ nhà chúng tôi lại không cho phép tôi nói."

- "..."

- "Chúng tôi sẽ để cho các vị 3 ngày suy nghĩ. Sau đó, đúng giờ này chúng ta lại gặp nhau ở đây. Và tôi có thêm một điều kiện: Tôi không muốn Choi Suho biết đến vấn đề này."

- "..."

- "Các vị có thể ra về rồi."

Hoseok  nói xong, liền đứng dậy đi khuất dạng khỏi chiếc ghế phía sau bức bình phong, mà tiến lại bàn có 3 người còn lại. SeokJin gương mặt vô cùng khó coi, lòng thì đã ngổn ngang trăm mối. Anh quay sang nhìn Taehyung.

- " Em không cần thiết phải làm như thế đâu."

Toàn bộ số cổ phần đó đã là một con số không nhỏ, Taehyung còn lên tiếng trả cao gấp 3 lần. Vậy thì con số phải khổng lồ tới mức nào?

Cậu nắm lấy bàn tay anh siết nhẹ.

- "Đừng lo lắng. Em giải quyết được. Sẽ không thiệt phân nào cả."

Hoseok và Jay chỉ nhìn nhau không nói, sau đó cùng nhau đứng dậy rời đi. Để lại nơi này chỉ còn hai người SeokJin và Taehyung.

- "Em muốn làm gì?"

- "Muốn Choi Suho phải trả giá cho tất cả mọi chuyện. Muốn hắn phải chịu trách nhiệm cho tất cả những lỗi lầm gây ra. Muốn hắn phải quỳ gối trước mặt anh nói lời xin lỗi. Muốn hắn phải đem toàn bộ sự thật khai báo trả lại sự trong sạch cho ba anh."

SeokJin tiến tới vòng tay ôm lấy Taehyung.

- "Xin lỗi đã kéo em vào chuyện này."

Còn Taehyung lúc này ngàn vạn lần muốn nói cho SeokJin  rằng.

[ TaeJin ]  ANH ĐÀO NỞ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ