Buổi sáng hôm sau, SeokJin tỉnh giấc đã là 6h, giấc ngủ ngon đêm qua mang lại cho anh một thân thể khỏe khoắn, tinh thần cũng phấn chấn vô cùng. Đã lâu rồi mới được một đêm ngon giấc trọn vẹn như vậy.
Seoul về thu tiết trời trong mát vô cùng dễ chịu. Đưa tay mở cửa sổ đón cơn gió thu buổi sớm, SeokJin khoan khoái hít vào một ngụm khí trong lành. Hướng ánh mắt ra tàng cây đã úa màu vàng đỏ, anh rất thích cảm giác này.
Ra khỏi phòng làm vệ sinh cá nhân, dì giúp việc theo giờ đã giúp anh chuẩn bị bữa sáng. Dù SeokJin nấu ăn không tệ, thậm chí còn khá ngon, nhưng vì mẹ Kim trước nay vẫn là lo lắng anh ở một mình sẽ không chăm sóc được tốt cho bản thân. Nên nhất mực bắt anh phải để Dì Lee lo cơm nước hàng ngày, thi thoảng có thời gian rảnh thì anh mới tự tay xuống bếp.
Ăn xong bữa sáng, anh qua phòng chọn đồ. Khoác lên mình bộ vest xanh cô ban lịch lãm, áo sơ mi để hở khuy cổ, trông lịch sự nhưng lại rất thoải mái. SeokJin vốn là dân thiết kế, bản thân anh tuy bên ngoài là người trầm mặc, không hay nhiều lời, nhưng bên trong anh là một tâm hồn bay bổng, anh yêu thích sự phóng khoáng hơn là sự gò bó, khuôn phép. Vì vậy, SeokJin thường xuyên không sử dụng cà vạt.
Tuy SeokJin đứng ra thành lập Thương hiệu thời trang B&A riêng cho mình, nhưng bản thân anh luôn cảm thấy mình không phù hợp với công việc quản lý. Nên sau đó, Kim lão gia đã chọn riêng cho anh một thân cận làm việc rất hiệu quả ở Kim Thị - đó là Jung Hoseok qua giúp anh quản lý công việc. Còn anh thì ngoan ngoãn thoải mái làm việc ở bộ phận thiết kế. Trong công ty rất ít người biết thân phận thật của anh, trên danh nghĩa đều sẽ là Hoseok đứng ra, nhưng cổ phần thì mang tên SeokJin.
Hôm nay, công ty của anh có hẹn với đối tác mới về dự án cho chiến dịch mùa đông. Đây là dự án đầu tiên B&A hợp tác với một đối tác lớn. Nếu dự án này thành công, sẽ mang tên tuổi của B&A lên một tầm cao mới. Nhưng Hoseok lại được ba Kim điều về Kim Thị xử lý chuyện gấp. Nên bắt buộc SeokJin phải tự thân đi gặp khách hàng với danh nghĩa là Trưởng phòng Thiết kế.
Đối tác lần này là một chi nhánh mới mở của TJ. Tập đoàn này danh tiếng và độ phủ sóng lớn thế nào. Căn bản Kim Thị nhà anh cũng chỉ có thể sánh ngang tầm hệ thống ở Đại Lục này của họ mà thôi. Nhưng TJ lớn mạnh không phải chỉ ở Hàn Quốc. Sở dĩ, B&A của anh lần này vì sao được họ lựa chọn. Bản thân anh hiện tại cũng chưa tìm được câu trả lời.
SeokJin được tài xế riêng đưa đến điểm hẹn. Một Trưởng phòng như anh cũng được công ty sắp xếp tài xế riêng đưa đón hàng ngày? Ban đầu nhân viên B&A cũng xì xào bàn tán. Nhưng sau này khi biết mắt anh không tốt. không có khả năng nhìn xa. Lại là người rất có năng lực, toàn bộ thiết kế chủ đạo tạo nên danh tiếng thương hiệu đều do anh đảm nhận. Tiếp xúc nhiều thấy anh là người tuy kiệm lời nhưng vô cùng thân thiện, ấm áp, còn tốt tính nữa. Về sau, chuyện này thành lẽ dĩ nhiên.
Đứng trước tòa nhà mới xây có hình dáng khá kỳ lạ. Dù không thể thấy rõ nhưng SeokJin vẫn nhìn ra được bố cục. Tòa nhà được xây thành hai hình 3/4 vòng cung, một lớn một nhỏ chồng lên nhau. Vòng cung lớn gồm hai mươi ba ngăn ôm trọn vòng cung nhỏ gồm mười tám ngăn. Trông lại có phần giống dải quạt. Đứng nhìn ngắm một hồi lâu, tay lại vô thức sờ lên sợi dây chuyền ở cổ. SeokJin trong lòng dấy lên một nghi hoặc. Có thể anh đã biết lý do vì sao B&A của anh được lựa chọn rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] ANH ĐÀO NỞ HOA
CasualeKim SeokJin và Kim Taehyung là hai anh em. Nhưng số phận trớ trêu đã chia cắt họ. Và điều gì sẽ xảy ra khi họ tìm được nhau??