Gần nhà

107 10 0
                                    


Taehyung đã cùng SeokJin ăn cơm trưa với nhau suốt một tuần liền. Hai người rất nhanh chóng trở nên thân thiết, vì thấy rất hợp ý nhau.

Cậu tinh ý nhận ra anh rất kén ăn, nhiều món không thích sẽ không động đũa. Đặc biệt là tỏi và khoai tây, SeokJin không chỉ ghét mà còn là dị ứng với chúng nữa.

Nghĩ lại biểu cảm của SeokJin khi nhìn thấy khoai tây vào bữa trưa nay, thực sự rất muốn cười. Mãi đến khi điện thoại cất chuông kêu một hồi lâu, mới giật mình bắt máy.

- "Jimin à?"

- "Uh. Cuối tuần sẽ qua chỗ cậu."

- "Vẫn chỗ cũ. Ok" - Nghe Jimin nói thêm mấy câu nữa thì tắt máy.

Dự án giữa TJ và B&A qua gần một tháng cũng đã gần hoàn thiện khâu thiết kế, đã đi được gần một phần ba chặng đường. Bộ phận thiết kế của SeokJin và TJ đang đến giai đoạn nước rút, mọi người đều phải cố gắng rất nhiều, tăng ca ngày đêm.

SeokJin thường ngày đều sẽ về nhà rất sớm, nhưng dự án lần này quả thực không cho anh thời gian thoải mái như mọi khi nữa. Lại nhìn nhân viên của mình mỗi ngày đều tăng ca.

jiwoon than phiền:

- "Em tăng ca nhiều đến thời gian chăm sóc da mặt cũng không có nữa."

Hari thì kêu ca:

- "Công ty không thương nhân viên. Jin hyung không yêu em rồi còn không cho em cơ hội được đi kiếm người yêu nữa."

Lee Yeri  không nói gì nhưng sắc mặt cũng kém đi rất nhiều. Đấy là còn chưa kể đến đoàn đội ở B&A vật lộn như rắn mất đầu ở nhà nữa.

SeokJin đành thở dài: "Thôi cố gắng vậy."

Trước đây, B&A hoạt động khá ổn định, danh tiếng cũng không tệ, nhưng cũng chưa nhận dự án hợp tác với một đối tác nào lớn như TJ lần này. Hoseok chỉ quản lý trên danh nghĩa nên cũng không khắt khe, SeokJin thì lại tôn trọng chủ nghĩa tự do nên nhân viên của B&A làm việc khá thoải mái. Tuy vậy, vẫn luôn đúng mực, không dám bừa bài tùy tiện.

Thấy mấy đứa bị bắt sang TJ, cả ngày ngồi trong phòng kín, đi đứng, nói cười cũng phải ngó đông, ngó tây. Cũng có phần thương. Làm việc cùng nhau 5 năm, đều là những nhân viên rất gắn bó. Mọi người đều xem nhau như anh em mà đối đãi.

- "Thôi! Thì cùng ở lại tăng ca với mấy đứa vậy" - SeokJin tự nhủ với bản thân. Gọi điện báo cho Jihoon hôm nay sẽ đến đón muộn một chút. Sau đó, anh đứng dậy vỗ tay một tiếng gây chú ý.

- "Mấy đứa cố gắng một chút. Hết tuần là có thể thả lỏng một phần rồi."

- "Vầnggg...." - Hari ngửa cổ giọng ỉu xìu. Jiwoon và Yeri chỉ uể oải gật đầu không nói.

Xong rồi cả nhóm lại cắm cúi ai làm việc nấy. Mãi đến hơn 7h Jiwoon kêu đói, kéo Hari và Yeri ra ngoài tìm gì ăn tạm. Trước khi đi Yeri có nán lại hỏi:

- "Jin hyung ! Muốn ăn gì để em mua về."

SeokJin lắc đầu nói : "Bọn em cứ ăn đi. Anh chưa đói."

[ TaeJin ]  ANH ĐÀO NỞ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ