Trở về

150 15 1
                                    

18 năm sau....


Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc ...

SeokJin hôm nay ăn mặc khá đơn giản, áo phông trắng, quần bò xanh, giày thể thao. Nhìn qua vô cùng trẻ trung năng động, không ai nghĩ đây là một chàng trai sắp bước sang tuổi 30 nữa.

Thân hình cao gần mét tám, vóc dáng cao gầy nhưng lại rất khỏe khắn, rắn rỏi, đôi vai rộng như Thái Bình Dương . Mái tóc đen mềm, đôi mắt biết cười to tròn đen lánh, đặc biết là nụ cười,SeokJin có một nụ cười dịu ngọt như làn gió xuân ấm áp, nụ cười dễ dàng làm người khác mê đắm, muốn ngắm nhìn mãi không thể dứt ra.

- "Hyung...." Một cô gái trẻ vô cùng xinh xắn, nổi bật, nước da trắng ngần, mái tóc đen tuyền dài tới ngang eo, má lúm hạt gạo cạnh khóe miệng hết sức duyên dáng. Đi đôi giày thể thao trắng nhưng không thể làm giảm đi sự quyến rũ của đôi chân thon dài. Kim Yoonji một tay kéo va li, một tay giơ giơ vẫy SeokJin.

- "Chào mừng em về nhà." SeokJin từ xa trông thấy em gái đã nở nụ cười rạng rỡ, hai tay dang rộng, sẵn sàng tư thế ôm cô em gái nhỏ vào lòng. Xa nhau đã hai năm rồ, thực sự cũng rất nhớ mong.

- "Có mệt lắm không?" - SeokJin vừa hỏi vừa đưa tay xoa đầu Yoonji.

- "Một chút.... Nhưng gặp anh liền hết luôn." Yoonji tay vẫn ôm anh, nhưng ngửa cổ hướng mặt SeokJin nói chuyện.

- "Hyung! Thật nhớ anh!" Cô nũng nịu dụi dụi đầu vào lồng ngực ấm áp.

- "Vẫn không chịu lớn." - SeokJin khóe môi nâng khẽ một đường cong.

SeokJin nhờ tài xế mang giúp hành lý cho Yoonji, rồi để cô khoác tay cùng hướng về phía cửa ra. Hai anh em vừa đi vừa cười cười nói nói, không hay không biết đã đem đến bao ánh nhìn vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị của rất nhiều người.

Trên cùng chuyến bay hôm đó, Taehyung  từ khoang hạng thương gia bước xuống, theo cùng là 4 người gồm trợ lý và vệ sĩ.

- "Tổng giám đốc! Xin ngài chờ một lát. Bên chi nhánh có cho người đi đón. Nhưng do tắc đường nên đã gọi điện báo đến muộn ạ." Cậu trợ lý bên cạnh gương mặt khá lo lắng, nhỏ giọng báo lại.

- "Uhm." Taehyung có chút không hài lòng, nhưng cũng gật đầu không nói gì thêm.

Trong lúc chờ đám vệ sĩ lấy hành lý, cùng chờ xe đến đón, trợ lý sắp xếp cho Taehyung một chỗ ngồi chờ.

Seoul là một thành phố vô cùng đẹp, mang vẻ đẹp tự nhiên của những ngọn đồi xanh mướt, sông Hàn uốn quanh, cùng các công trình kiến trúc cao tầng đẳng cấp. Vì thế, nơi đây cũng sản sinh ra vô cùng nhiều những mỹ nam, mỹ nữ.

Thế nhưng Taehyung xuất hiện ở đây lại gây được quá nhiều sự chú ý.

Cậu thanh niên này luôn mang vẻ cuốn hút ở tất cả những nơi mà mình xuất hiện. Vóc dáng cao ráo, cậu sở hữu bờ vai siêu rộng khiến cô gái nào cũng phải mơ ước được... ôm một lần. Cùng với đó là khuôn mặt đẹp như tạc tượng: đôi mắt phượng hẹp dài, ánh nhìn sắc bén, sống mũi cao thẳng, bờ môi mỏng đầy cuốn hút. Đứng trước một Kim Taehyung như vậy, có lẽ không ít người thầm tự cảm thán: "Tại sao tạo hóa có thể thiên vị một người nhiều như thế?"

[ TaeJin ]  ANH ĐÀO NỞ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ