Kết thúc 3 ngày thị sát, địa điểm tổ chức cũng đã chọn được, mọi người ai cũng vô cùng mệt mỏi. Trên xe, Namjoon ngỏ ý ngồi cùng Yeri cho đỡ buồn. Thật may, cô cũng vui vẻ đồng ý.
SeokJin vẫn giữ thái độ như vậy, chỉ lặng lẽ không nói gì.
Về đến địa điểm đầu tiên, Taehyung đứng dậy xách cả đồ của SeokJin.
- "Anh đứng ngoài cổng chờ em. Em đi lấy xe."
SeokJin lúc này biết làm gì? Không lẽ lại đứng dậy giằng co đồ với cậu. Để cả cái xe này nghĩ : "Hai anh em giận nhau."
Bất lực thở dài một cái, anh đứng dậy chào mọi người, rồi xuống xe.
Mấy ngày qua, anh đã tự mình suy nghĩ rất nhiều.
Taehyung đã làm gì có lỗi với anh?
Việc đơn phương yêu một người trước nay vốn đã vô cùng đau khổ. Anh lại là đơn phương với một người mà mãi mãi không thể nói ra.
Anh lấy gì để bày tỏ?
Anh dùng tư cách gì để nói lời yêu?
Nói rồi.....
Người có khi nào sẽ xem anh như một kẻ bệnh hoạn mà né tránh.
Một tình yêu đồng giới.
Mấy ai có can đảm để chấp nhận.
Mấy ai đủ dũng cảm để nắm tay nhau bước về phía trước.
Từ khi xác nhận được tình cảm của bản thân mình. SeokJin mỗi ngày đều cảm giác những người gặp mặt luôn nhìn anh với ánh mắt vô cùng kỳ thị. Một thứ tình cảm đáng xấu hổ như vậy. Anh lấy tư cách gì để mang nó ra làm nguyên cớ mà tức giận với người.
Được rồi.....
Đời người chỉ sống một lần.
Nếu đã không thể nói lời yêu, vậy thì cất giữ nó. Để trái tim mặc sức lộng hành với nó đi.
Một mình anh yêu.
Một mình anh tham luyến.
Một mình anh nhớ thương.
Có một hát mà SeokJin vẫn luôn thích đã nói như thế này.
"Em! Chính là phong cảnh đẹp nhất cuộc đời này.
Vừa có thể khiến lòng anh tan nát, nhưng lại khiến anh mê say nhiều đến vậy.
Dù thế giới có hỗn loạn bấp bênh.
Tuyệt vọng thêm bao nhiêu lần nữa.
Chỉ cần nghĩ về em.
Cũng vẫn có dũng khí để mỉm cười.
Để đến sau này, mỗi khi anh nhớ lại.
Hóa ra, đã từng yêu một người nhiều đến thế.
Chính là một chuyện hạnh phúc biết bao nhiêu."
SeokJin cúi mặt, hít một hơi thật sâu vào lồng ngực. Có một chút giận dỗi vẫn quẩn quanh, nhưng sớm đã nguôi rất nhiều. Chỉ là bản thân không biết làm cách nào để nói chuyện lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] ANH ĐÀO NỞ HOA
RandomKim SeokJin và Kim Taehyung là hai anh em. Nhưng số phận trớ trêu đã chia cắt họ. Và điều gì sẽ xảy ra khi họ tìm được nhau??