chương 49

84 14 2
                                    


Năm ngày trước đó.

Ngồi trong căn phòng bí mật, Taehyung  chuyên tâm vào tất cả các màn hình camera xung quanh nhà. Chăm chú xem lại toàn bộ hình ảnh cam ghi được trong một tháng trở lại đây.

Nhưng mặc nhiên không nhìn ra bất cứ hình ảnh nào khác thường.

- "SeokJin! Anh coi em là gì của anh?"

Đáy lòng đã đau đớn đến nguội lạnh. Cậu ôm trái tim muốn vỡ nát ngồi gục mặt trước màn hình máy tính.

- "Anh biết em nhớ anh nhiều đến thế nào không?"

Thà cứ nghĩ rằng anh đang ở một nơi nào đó chưa chịu trở về. Còn hơn chịu cảm giác biết người đã trở về nhưng lại không chịu tìm đến.

- "Không cho em cơ hội tìm được anh?".

Cảm giác bất lực này khổ sở đến mức nào. Suốt hai năm qua, đến giờ phút này cậu đã không thể kiềm chế được hốc mắt cay xè nữa.

Trái tim bé bỏng không còn đủ chỗ để chứa đựng hết tình yêu dành cho anh.

Yêu anh nhiều bao nhiêu thì nỗi nhớ chất chồng, đè nén càng muốn bùng phát.

Như giọt nước tràn ly. Nước mắt không chảy từ khóe mắt. Mà chảy tràn từ vách ngăn cuối cùng nơi ngực trái.

Rất lâu sau đó, cậu mới lê lết tấm thân vô lực trở lại phòng ngủ.

Mỗi ngóc ngách trong căn nhà này, hình ảnh, mùi hương thân thuộc của anh tràn ngập trong không khí.

Nhớ anh muốn điên dại.

Hai năm qua, đã bao nhiêu lần cậu như thế này.

Không thể đếm nổi nữa.

Nhưng tại sao? Tại sao không thể rời đi.

- "Rời đi rồi. Ngày anh trở về sao có thể tìm thấy em?".

Thời gian qua, bao nhiêu lần gắng gượng. Cũng chỉ để ngày chờ được người trở về.

- "Nếu anh đã trở về. Không còn muốn tìm đến em sao?"

Cậu ngồi trên giường. Câu nói anh hỏi vào đêm cuối cùng còn ở lại đây:

- "Taehyung! Sau này em muốn làm gì cùng anh nhất?"

- "Bên anh mỗi ngày. Là việc em muốn làm nhất".

Ở bên nhau nghĩa là: cùng vui cùng buồn, cùng cười cùng khóc, cùng hạnh phúc cùng đau thương...Tất cả hỉ, nộ, ái, ố đều muốn cùng nhau trải qua.

- "Anh có quyền gì chỉ chừa lại cho em toàn đau khổ?"

- "Anh từ khi nào cho mình tự quyền quyết định cuộc sống của em?"

[ TaeJin ]  ANH ĐÀO NỞ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ