Chapter 44

233 16 4
                                    

[ WARNING, THIS UPDATE IS A LENGTHY ONE. BLAME THE AUTHOR'S NOTE. >_> HAHAHAHA JOKE. BUT GUYS! SERIOUSLY PLEASE READ THE AUTHOR'S NOTE SA LAST PART. IT'S IMPORTANT, MARAMI AKONG CLARIFICATIONS DOON, MAS IMPORTANT PA ITO SA A/N KO LAST CHAP SO YES PLEASE READ IT THANKIES!!! ]



<Baekhyun>


"PAK CHONYAL!!!!!! PAK CHONYAL!!!! PAK CHON - NABSJASADKA PWEE!!" naputol ang pagsisisigaw ko nang may lumanding na unan sa mukha ko. Inalis ko yun sa mukha ko at tinignan nang masama yung nagbato.


"NAPAKAINGAY MO BAEKLA ANO BAAAAAAA!!" sigaw niya sakin. Dinaganan ko nga sa kama at naglililikot habang nakapatong ako sa kanya. Well, oo, nasa kwarto ako ngayon ni Tenga, sa mismong bahay nila. Matagal na kaming umalis dun sa bahay na dati naming tinitirhan nung buhay pa si Yuri. Pano ba kami magsstay dun, kung puro alaala lang ni Yuri yung nakapalibot dun? Pero hindi naman namin 'to binenta, umalis lang muna kami at nagkanya-kanya. After all, kay Yuri pa rin nakapangalan yun, wala kaming karapatang ibenta yon.


But that doesn't mean we forgot about her. Ako pa ba? Eh hanggang ngayon nga, mahal na mahal ko pa rin yun. Tangina lang kase yung pagplane crash eh. Ni isa, walang nakaligtas. After that incident, I was broken, so broken to the point na I almost killed myself. Nalulong ako sa drugs at isang taon din akong namalagi sa rehab. Kung hindi pa ako tinulungan nina Yeol na magmove-on, malamang ngayon, sinundan ko na siya.


But the thing is, I never moved on. Hindi ako makamove-on. I'm stuck. Hindi ko matanggap na wala na siya. Tinatatagan ko na lang kasi napakataas ng expectations ng mga kaibigan ko sakin right after kong makalabas sa rehab. Ayokong madisappoint pa sila lalo.


Moving on, balahurang to, siya ang nagsabing 8 o'clock dapat papunta na kaming airport kase 10 o'clock yung dating ng friend ni Kyungsoo. Anong oras na kaya, 9:30 na no!! I strangled him and when I made it near his ear, I shouted. "TOKIS KA KAHIT KAILAN!! ALAM MO BANG 9:30 NA!?!?! LAGOT KA NA NAMAN KAY TITO PARK!!!!! HINDI KA NA MAKAKASAMA MAMAYAAAAAAAAA!!"


Agad naman siyang napabangon at tinulak ako. Well, lumanding lang naman yung pwet ko sa floor niya at napahiga sa sakit. "Shit ka Park!! Gago ka, sinesave ko nga tong pwet ko kase diba magchuchukchukan pa tayo someday? Madadamage na ang tooshie ko at -"


"Pwede ba Baek, ang aga-aga, binabakla mo ako!" sabi niya at derederecho siya sa walk-in closet niya at namili ng damit. Ako nga, walang ganyan eh! Stupid rich asshole!!


Napahiga ako dito sa may sahig ng kwarto niya sa sobrang sakit ng pagkabagsak ko at aksidenteng napatingin sa ilalim ng kama niya. Hindi ko mapigilang hindi mapangiti sa nakita ko. May isang kahon akong nakita at hinila ko ito. Nang mabuksan ko ito, nanlaki ang mata ko dahil puno ng pornographic magazines at may maliit na petroleum jelly sa gilid. Kinuha ko yung magazine na nasa pinakataas at nang sinubukan kong buksan to, shit, dikit-dikit na yung pages kaya binato ko na lang ulit sa loob. Napa-yuck naman ako na siya namang paglabas ni Chanyeol sa walk-in closet niya.


"Oh ano na namang niyayuck- OH SHIT!" Nanlaki yung mata niya at napatalon siya sa kama niya at inagaw sa akin yung kahon. Tinignan ko lang siya habang na nakangiti nang pang-asar. "Baek, it's not what you think -"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend is a Baekla: Gayness level 1000%Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon