LUHAN ----------------------------->
-
Yessssssssss! At last. Nakarating na rin ako dito sa SM. Dang traffic. Napatingin ako sa wristwatch ko, 4 na pala. Nu ba un. Napatagal pala ako kanina sa court, kainis naman kase yung mga papabols dun eh. Errrrr.
At dahil wala pa ang pinaka-maarte at demanding na bakla sa buong mundo, dumerecho ako sa Department Store para magtingin ng damit. Buti pala dinala ko yung 5K ko. Wahahahahaha! Ang bongga kasi ni Auntie, ang binibigay na allowance ko every month is 40K. Taray no? Daig pang nagttrabaho. Eh kasi wala na akong parents, kaya si Auntie ang todo support sa akin. Grabe. Spoiled na ako dun. Wahahahaha!
5K yung dala ko diba? Yessss! Makakabili pa ako ng kung anong kemberlu. Mostly mga damit. Alam mo naman ako diba? Hindi ako nabili ng kahit anong make-up cosmetic wachuchu chemberlu. Si Baek lang ang nanghaharrass sa akin para mag-ganun. XD
Pumunta ako dun sa Ladies Section. Ang gaganda ng mga damit!! Mygolly. May mga over-sized shirts, na paborito kong bilhin. Pinapartner ko kasi sa mga shorts ko. Kahit ganito ako kumilos, babae pa rin ako pumorma no!
Di rin nagtagal, nakakita ako ng magandang oversized shirt. Color white siya, may nakalagay na ‘LOVE’ sa harap. Tas yung manggas niya, parang ¾ yung haba. Ang ganda lang. Ang ganda iterno sa shorts na maikli. UHUH.
Napadaan din ako dun sa accessories. Shet, may nakita akong magandang shades. Syempre, ako naman, dampot agad sabay sukat tapos bili na! XD
Pumunta na ako ng counter para bayaran yung shades pati yung shirt ko. Eto na lang muna, saka na yung iba, hindi naman kase talaga ito yung priority ko dito sa SM eh. Pagdating ko sa counter, syempre may pila. Pero hindi naman mahaba. May sinusundan din akong babae, naka-cap siya. Kaso nakakapagtaka, ang binili niya, puro gamit ng lalaki. Baka obits to??? O.o
Mabilis naman yung usad nung pila. Yung babae sa harap ko na yung inaassist nung cashier. Nung babayaran na niya yung binili niya, hinugot niya sa bulsa niya yung wallet niya, pero nahulog yung panyo. Kaso di niya yata napansing nahulog. Kaya dinampot ko.
“Miss, nahulog yung panyo mo.” Inabot ko sa kanya yung panyo niya.
Nanlaki yung mata niya. “Hala. Hindi po ako Miss. Lalaki po ako. Hehehe.” At kinuha nya yung panyo sa kamay ko.
Nahulog yung panga ko sa sinabi niya. Na at the same time, napahiya din. Shet. Di nga?? Lalaki ka? Bakit? (parang ayaw ko tanggapin na lalaki siya ah? XD) Eh kasi.. Mukha siyang babae!!
“Halaaaa! Sorry!!” nagbow ako sa kanya nang ilang beses. “Sorry. Akala ko kasi, babae ka.” Nararamdaman kong namumula na naman ako. Hindi lang dahil sa napahiya ako…
Ang totoo kasi, ang cute niya. Alam mo yung feeling na ang ganda ng mata niya, parang di ko talaga matanggap na lalaki siya. Promise. At sa totoo lang, mas maganda siya sakin. WHAT THE HEOL.
“Hahaha! Okay lang yun Miss. Sanay na akong mapagkamalang babae. Sa araw na to, ikaw na yata yung pang-anim na nagsabing babae ako.” Bigla siyang tumawa. Anak ng bubbles, crush ko na to. Ang ganda niya. Ang gandang lalaki. Waaaaaaaaaah! Nakakatibo! Shet.
“Hala! Talaga? Pasensya na talaga!!” at nagbow ulit ako sa kanya. Nakakahiya kasi. “Pasensya na talaga. Errrr.”
“Hahahaha! Okay lang. Sige sige, mauna na ako ha.” At nagwave siya sa akin. WAG PO! UTANG NA LOOB. PAKIRAMDAM KO NAGKAKAROON NA AKO NG IDENTITY CRISIS KAHIT NA LALAKI KA PA! WAAAAAAAAH! ;________;
Habang sinasabi ko yan, pina-punch na nung babae yung binili ko.
“Ma’am, 1,356.25 po lahat.”
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Baekla: Gayness level 1000%
FanfictionNagsimula sa pagkakaibigan... Nauwi sa pagkakaIBIGan. :> CHOSZ HAHAHAHAHAHA WHAT IF MALAMAN MO NA YUNG BESTFRIEND MO NA INAKALA MONG BADING FOR ALMOST ILANG YEARS, AY MAGTAPAT SAYO NA GUSTO KA NIYA? SAMAHAN NATIN SI YURI AT SA MGA KAGAGUHAN NG BARKA...