AUTHOR'S NOTE: YEEEEEEEEEEEY! Chapter 33 is ouuuuuuuut! Hahahaha.
Hello loveliesssss~ It's meeeee again! Did you like Chapter 32? No? Yeah me too. So yes. Eto na namaaaaan gaiz! Eto na ang sagot sa katanungaaaaan! Charing. Hahahahaha. AYLABYU TALAGA GAIZ.
Osya, di na ulit ako magpapaligoy-ligoy pa. Hindi ko alam kung sabaw to o hindi pero yes. HAHAHAHAHAHA. AYLABYU GAIZ.
REMEMBER PEOPLE, COMMENTS. I NEED YOUR REACTIONSSSSS. LOVEYOUGUYSTOTHEMOONANDBACK! :*
-
<Yuri>
February 4. Lumipas na ang 2 buwan since nung pumunta kami sa resthouse ni Kristine. 2 buwan na ring wala si Baek. Only God know about Baek’s whereabouts.
Nakakatuwa lang isipin. Ano ba talagang ginawa kong mali? Nag-sorry na ako. Nagconfess pa ako. Alin ba dun ang di ko dapat ginawa para di siya umalis? Nakakagago talaga.
2 months. Nakamove-on na lahat. Naging si Kris at Jessica na. Umuwi din from States yung sister ni Sica na si Krystal and her cousin Yoona. And guess what? Niligawan ni Kai si Krystal at ni Luhan si Yoona and now they are officially dating.
Si Channie, nagpadye ng kung ano anong kulay. Di ko na nga maalala kung ano yung sequence e. Basta black na yung color ng hair niya ngayon. Chen, on the other hand, nagtino naman kahit papano. Naging representative na siya ng Joonma Academy sa mga singing competitions. Oh wait, si Kyungsoo! Nagtransfer na rin siya sa school naming. Madalas sila ni Chen ang rumarak sa mga singing competitions na sinasalihan ng Joonma e. Dahil dun, naging parte na rin ng tropa si Kyungie. Lagi nga niyang pinagttripan si Chanyeol e, dahil ayon sa kanya, I think it’s the right thing to do.
Si Luhan, naging madaldal na. Thank God! At sa sobrang kadaldalan niya, nahawaan niya si Sehun! Another THANK GOD! Dumaldal na rin yung bulol na yun, at sumama na rin sa tropa namin. Pano, sobrang na-attach kay Luhan. Minsan nga, nagrereklamo sakin si Yoona dahil mas madalas pa silang magkasama ni Sehun kesa ng girlfriend niya e. And that made me call him, Luhandi.
Si Kristine, bumalik siya ng Korea last month. Pero sabi nila, babalik daw siya next week. See? Nakamove-on na lahat.
Pwera sakin.
OO NA! SIGE NA! AKO NANG MADRAMA! HUHUBELS. Pisti. Nagconfess ako sa baklang yun tapos di naman nagsalita, tinakbuhan lang ako tas di na nagpakita! Aba! Sinong di mag-iinarte dun?! Ni hindi nga naming alam kung san na napadpad yung damuhong yun e! Azar!
Tinawagan ko si Jessica kasi sabi niya, magshoshopping daw kami. Anong oras na, wala pa rin? Kanina pa ako dito sa mall, sabi niya, 9:30, anong oras na, 12:30 na! Ang gara din ng babaeng yun e no?
And yes. Simula nung umalis si Baek, tinuruan na nila akong mag-pakababae. Hahahaha. Ang gago e no? Kababaeng tao, di marunong kumilos na parang babae. Hahahahaha. Pshhh. Saka ang dahilan sakin nina Jessica, para daw pag bumalik si Baek, malaglag daw yung panga niya sa makikita niya. Sus, asa boy. ASA!
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Baekla: Gayness level 1000%
FanfictionNagsimula sa pagkakaibigan... Nauwi sa pagkakaIBIGan. :> CHOSZ HAHAHAHAHAHA WHAT IF MALAMAN MO NA YUNG BESTFRIEND MO NA INAKALA MONG BADING FOR ALMOST ILANG YEARS, AY MAGTAPAT SAYO NA GUSTO KA NIYA? SAMAHAN NATIN SI YURI AT SA MGA KAGAGUHAN NG BARKA...