A/N: AYOOOO LOVELIESSSSS~
First of all, please dont hate me. Hahaha, ngayon lang ako nagupdate. Pasensya na. Binalaan ko kaya sa previous chapter na medyo hassle na para magupdate bc fuck college life nakakaharrass ng brain!! :<
Next, i dont knowwww. Expect more characters? Yep. Marami pong characters ang madadagdag. Basta. Hirap iexplain. Abangan niyo na lang.
Osige, sa ngayon yan na lang muna. Si Krystal nga po pala, nasa gilid, busy sa pagtetext kay Papa Kai. Ahe. Sige powsxzs. There will be another update after this. I know you guys missed Byun fucking Baekhyun, am I right? Expect him on the future chapters my beloved readerssssss! Read, vote, share and comment na rin pleaseee! I want to hear your opinions! LOVE YOUUUU!! /le gives you virtual sloppy kisses/
-
“Hey where’s Krystal?” tanong ko nung makabalik na ako sa table namin.
“Tumawag si Boyfie, she excused herself.” Yoona answered, not removing her attention from her cellphone.
Out of nowhere, may nakakairita palang nilalang na sumusunod sakin. Great.
“Hoy Cray! Anong gay ka dyan?” napalingon kaming tatlo sa lalaking….. ughh ewan basta yung kupal na yun!
“Jusko hanggang dito ba naman?” tinignan ko nang masama si Ryan. Umupo lang siya dun sa upuan ni Krystal. “Oo naman, you amused me so much e.”
“Tapos ako tatanungin mo kung bakit lagi tayong nagkikita? Ohmygod, mahiya ka ngang kupal ka.”
“Uhhhm, girl,” kinalabit ako ni Jessica. “Mind introducing us to this hot guy here?” at matik na umikot yung mata ko sa word na ‘hot’.
“See? Even your friends –“
“Oh. Don’t mind this kupal here. Di ko rin nga kilala kung sino yan e.” inunahan ko nang magsalita. Panigurado, kahanginan na naman lalabas sa bibig niyan eh.
Yung mukha ni Jessica at Yoona, hindi maexplain.
“Kilala mo ako Sweetheart. Ako yung yinakap mo kanina sa Etude House.” Isusubo ko sana yung cheesecake na nasa kutsara ko na nang agawin ni at sinubo ni Ryan.
“HOY!!” at ngumiti lang ang unggoy. RAAWR! >_<
“So this is the guy you’re talking about kanina?” Yoona asked. Tinignan ko si Ryan ulit, nakasmirk na para bang sobrang naboost yung ego. Oh mother of all things holy, what have I done to suffer like this? Bakit ko ba kasi nalapitan tong kurimaw na to? HAAAY BYUN BAEKHYUN YOU SEE WHAT KIND OF THINGS IM DOING JUST FOR YOU! YOU BITCH, YOU OWE ME BIGTIME!!
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Baekla: Gayness level 1000%
FanfictionNagsimula sa pagkakaibigan... Nauwi sa pagkakaIBIGan. :> CHOSZ HAHAHAHAHAHA WHAT IF MALAMAN MO NA YUNG BESTFRIEND MO NA INAKALA MONG BADING FOR ALMOST ILANG YEARS, AY MAGTAPAT SAYO NA GUSTO KA NIYA? SAMAHAN NATIN SI YURI AT SA MGA KAGAGUHAN NG BARKA...