Chapter 21

388 16 0
                                    

A/N: Yun oh! Napilitan lang ako mag-update ngayon. Hahahahaha. Pasensya naman, tinatamad talaga ako e. Sembreak namin, pero errrr. Basta katamad. Yun. Sa ngayon, isang medyo mahabang update at hoping na hindi siya sabaw. Kaya yeah. Enjoy.

[FACT] Chanyeol has mentioned that when he is struggling with rapping lines he pretends to be Nicki Minaj as it gives him more confidence.

Baekhyun at ang gagong si Chen. ----------------------->

READ. VOTE. COMMENT. SPREAD. (Hah? Anu daw? XDDD) <3

-

<Yuri>

Dumaan yung ilang araw. Si Baek, gawd. Pinanindigan yung pagiging cool. Di na kamo siya nag-eeyeliner! Alam mo yun? Hindi na siya yung dating si Baek, yung irritable, yung maingay, yung mataray. Naging lalaki na siya OMG! Nakakaloka! Bakit? Kasi nagbabago lang yan kapag nagpapaimpress yan ng girl e. Yes! Yes naman…

                                                                                                               

Pero nakakamiss din. :(

Friday. Uwian. Uuwi na ako agad. Gusto ko na matulog. 4am na ako natulog kasi may project kami sa Literature. Yung lintek na story na yun. Buti na lang at maganda ako at hindi ako tinatablan ng eyebags! Bwahahahaha.

Paglabas ko ng room, nakita ko si Kai.

“Yuri. Tara na?” kinuha ni Kai yung mga libro ko. Ay oo nga pala. Inaya pala ako nito na kumain sa uwian kaninang lunch. Yieeee. Hahahahaha. Nawala sa isip ko mygad. /flips mah hair/

Oy don’t get me wrong ha! Hindi pa naman ako nakakakita ng signs na ganun nga… Yung pinagusapan namin ni Ate Kei… Saka wala naman na akong balak magkagusto sa kanya e…..

Sana.

Naglakad kami palabas ng highschool building. Ang tahimik, nakakabingi. Alam niyo namang napakaingay kong tao, hindi ako nakakatagal sa sobrang tahimik na lugar.

“Kai. Anong meron? Bat bigla ka nga pala nag-ayang kumain? Wala ba kayong training sa basketball?” sunod sunod kong tanong sa kanya. Sabi sa inyo e, hindi ako makakatagal.

My Boyfriend is a Baekla: Gayness level 1000%Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon