A/N: HELLOOOOOOOOOO~ XD Jusko isang buwan pala akong di nag-update? Grabe ang bilis ng panahon! Malapit na pasukan namin huhubels. :<
Okay, since malapit na pasukan namin, di ako sure kung mamemaintain ko yung ud nito. Pero ittry ko. PROMISE. :> Hehehehehe.
At sino ba naiisip niyo na nameet ni Yuri sa Chap 33? Walang nagtry manghula e, mesheket engsheket. Well, si V po iyon! Si TAEHYUNG! BTS, you know? XD lol
Oh yun lang. Nga pala, dedicated to sa pinakamamahal kong si Maldits. HI SHAIRAAAAAAAAAAAA! PAKYU KA LABYU. :* <3
Ge, nasa MM ang paliwanag. Okaaay? Thank youuu.
Read. Vote. Shareeee~ Comment na rin! <3
~
“Huh? Who are you?” sabi niya sakin. Bumitaw ako sa pagyakap ko sa kanya at tinignan ko sya, mata sa mata.
PUTANGINA. HINDI SI BYUN BAEKHYUN TO. SHIT.
Tinitigan ko ulit yung mukha niya.
“Uhmm.. Miss?” tinignan ako ng mata niyang naka-eyeliner. “Sino ka ba? Hindi kita kilala e. At sino ba talaga si Baekla?”
Kumunot yung noo ko. Para akong timang. Nag-tilt yung ulo ko tas naningkit yung mata ko. “Sino ka?”
“Ako si Ryan?” punong-puno ng confusion yung mukha niya. Nilapitan ko pa siya at pinisil pisil ko pa yung pisngi niya habang nakatitig ako sa mata niya. “Weh?”
He looked at me with disbelief in eyes.
“Sigurado kang hindi ikaw si Baek?” naningkit yung mata ko. “Bakit hindi ikaw si Baek?”
Nakakainis kasi. Yung mata niya, yung buhok niya, yung bibig niya, yung ngiti niya, punyeta, si Baekhyun to e! Ginagago ata ako nito.
“Ewan ko.” Tapos tinulak niya ako palayo. Odiba! Ang sassy din! Si Baek to e! “Hindi ko nga kilala yun e! Sino ka ba?”
“Bakla ka no?”
“YOU WISH!!”
“Uyyyy, defensive!!” tapos tumingin siya sakin nang nakakunot yung noo niya.
Singkit parin yung mata ko tas nagpamewang ako. “Hindi mo ako jinojongdae ha?”
“Oo nga! Badtrip. Ang kulit. Sino ka ba – HOY ANO BA!!”
“Ay oo nga. Squishy si Baekkie ko. May maskels to e.” sabi ko sa sarili ko habang pinipisil pisil ko yung braso niya. Tinapik naman niya agad. “Look Miss, I don’t know who the hell you are, so please –“
Di na natapos yung sasabihin niya kasi nagring yung phone niya. Tinignan niya ako nang masama saka sinagot yung tawag.
“Yeoboseyo?... Oh hyung!... Yep… I bought everything already… Yeah, yeah I know… There is this woman in front of me, calling me random names…”
Sinamaan ko siya ng tingin. Aba gago to ah.
“…yeah… I’ll go home later. I’ll stay a little bit here. I want to spot something interesting… Naaah. Of course I’m referring to girls you idiot!... I don’t care…. ‘Mmkay bye hyung!” tapos inend call niya na. Bigla naman siyang tumingin sa akin, napa-atras tuloy ako.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Baekla: Gayness level 1000%
FanficNagsimula sa pagkakaibigan... Nauwi sa pagkakaIBIGan. :> CHOSZ HAHAHAHAHAHA WHAT IF MALAMAN MO NA YUNG BESTFRIEND MO NA INAKALA MONG BADING FOR ALMOST ILANG YEARS, AY MAGTAPAT SAYO NA GUSTO KA NIYA? SAMAHAN NATIN SI YURI AT SA MGA KAGAGUHAN NG BARKA...